lợi ích khi ăn sữa chua

  • Uống sữa hàng ngày để khỏe mạnh hơn Uống sữa hàng ngày để khỏe mạnh hơn
    Theo kết quả của một nghiên cứu mới đây, hầu hết các bé gái trong độ tuổi teen (13-19 tuổi) đều rơi vào tình trạng thiếu Iôt, và điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến quá trình phát triển não bộ của các thế hệ con cái sau này.
  • Tại sao con người lại có lông mày? Tại sao con người lại có lông mày?
    Có thể nói, khuôn mặt là một điều kì diệu nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người. Trừ những cặp sinh đôi ra thì mỗi người đều mang một vẻ đẹp khác nhau, một diện mạo khác nhau, không ai giống ai.
  • Uống 1 cốc nước chanh còn tốt hơn cả thang thuốc bổ Uống 1 cốc nước chanh còn tốt hơn cả thang thuốc bổ
    Không ai có thể ngờ rằng mỗi ngày uống một cốc nước chanh có thể xử lý tận 15 vấn đề sức khỏe hiệu quả không kém gì thuốc.
  • Bí quyết của những người rất ít khi bị ốm Bí quyết của những người rất ít khi bị ốm
    Nếu bạn muốn được như những người rất ít khi bị ốm thì nên biết đến những bí quyết như tắm nước lạnh, ăn sữa chua, không ngồi lâu, có nhiều bạn...
  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • Sữa nào mới tốt cho sức khỏe? Sữa nào mới tốt cho sức khỏe?
    Cuộc nghiên cứu với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Mỹ cho thấy các loại sữa tươi, đặc biệt là sữa hữu cơ có hàm lượng chất béo tốt cho tim cao gấp đôi các loại sữa thông thường.
  • 6 kiểu cạm bẫy chết người thường gặp trong các lăng mộ cổ 6 kiểu cạm bẫy chết người thường gặp trong các lăng mộ cổ
    Để bảo vệ giấc ngủ của các vị vua chúa, bên cạnh các lời nguyền đáng sợ, các lăng mộ cổ thường ẩn chứa những cạm bẫy "chết người" khủng khiếp.
  • 12 tác dụng của chocolate đối với sức khỏe 12 tác dụng của chocolate đối với sức khỏe
    Không chỉ là món quà tình yêu cho các bạn trẻ muốn bày tỏ tình cảm trong ngày Valentine, chocolate còn là một thực phẩm mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.