lợn đột biến gene

  • 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất
    Con người là một trong những loài có tuổi thọ khá cao và có xu hướng tăng cùng với sự phát triển của y học hiện đại. Những bước tiến của khoa học và y học đã giúp chữa trị nhiều căn bệnh nan y, kéo dài tuổi thọ con người.
  • Con lợn hai đầu Con lợn hai đầu
    RIA Novosti hôm qua đưa tin con vật là thành viên của một đàn lợn con gồm 11 cá thể trong một nông trại ở vùng Bryansk thuộc Nga. Nó có hai đầu, bốn mắt và hai miệng. Cơ quan thú y địa phương nhận định con vật sở hữu hai đầu do biến đổi gene.
  • Phát hiện "ADN siêu nhân" bảo vệ con người khỏi bệnh tật Phát hiện "ADN siêu nhân" bảo vệ con người khỏi bệnh tật
    Các nhà khoa học Mỹ tuyên bố tìm ra những cá nhân mang gene bệnh vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, tương tự các nhân vật siêu anh hùng.
  • Chim cắt bạch tạng nghìn đô đoàn tụ với mẹ Chim cắt bạch tạng nghìn đô đoàn tụ với mẹ
    4 quả trứng của loài chim cắt bạch tạng quý trị giá 80.000 USD trên chợ đen Dubai được giải cứu và trả về Chile nhưng chỉ có một trứng nở.
  • Australia xuất hiện chim sẻ bạch tạng quý hiếm Australia xuất hiện chim sẻ bạch tạng quý hiếm
    Một con chim sẻ bạch tạng mới được phát hiện ở Australia, nhưng có thể sẽ không sống lâu vì dễ trở thành con mồi.
  • Người không có vân tay Người không có vân tay
    Bằng việc phân tích mã di truyền 16 thành viên trong một gia đình Thụy Sĩ có 9 người sinh ra không có vân tay, các nhà nghiên cứu từ Trung tâm y tế Tel Aviv Sourasky ở Israel đã phát hiện thấy, đột biến gene SMARCAD1 ở da gây ra hiện tượng này. Rất ít chức năng của gene SMARCAD1 có liên quan tới những hình dạng khác nhau của da tay.
  • Phát hiện tôm hùm 4 càng hiếm thấy Phát hiện tôm hùm 4 càng hiếm thấy
    Một ngư dân người Mỹ đã vô tình phát hiện một con tôm hùm có tới 4 càng khi định thả nó vào nồi nước sôi.
  • Video: Bắt được rắn 2 đầu không đuôi kì dị  Video: Bắt được rắn 2 đầu không đuôi kì dị
    Video được chia sẻ trên mạng không rõ danh tính người quay được cảnh này và khu vực người nông dân tìm thấy con rắn kì lạ này.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Lý giải về các "quái vật" huyền thoại Lý giải về các "quái vật" huyền thoại
    Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.