lục địa Bắc Đại Tây Dương

  • Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới
    Những nơi tối tăm và cũ kĩ chính là ứng cử viên hàng đầu cho các câu chuyện bí ẩn, truyền thuyết hay đơn giản là lời nói vô căn cứ về chuyện "bị ma ám". Và đường hầm là địa điểm hoàn toàn phù hợp để bắt nguồn những câu chuyện "tin đồn" như thế.
  • Đĩa đá cổ Dropa: Bằng chứng về người ngoài hành tinh? Đĩa đá cổ Dropa: Bằng chứng về người ngoài hành tinh?
    Kể từ khi được phát hiện cho đến nay, những bí ẩn xoay quanh chiếc đĩa đá cổ Dropa vẫn chưa có lời giải đáp. Nhiều ý kiến cho rằng những chiếc đĩa này là minh chứng rõ ràng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...
  • Phát hiện động vật sống thọ nhất thế giới Phát hiện động vật sống thọ nhất thế giới
    Các nhà khoa học đã xác định được loài động vật sống lâu nhất trên thế giới. Đó là con sò biển ở bắc Đại Tây Dương với tuổi thọ lên tới 507 năm tuổi.
  • 6 danh thắng thế giới bao phủ bởi bí ẩn 6 danh thắng thế giới bao phủ bởi bí ẩn
    Dưới đáy nước của hồ Michigan, người ta đã tìm ra những kiến trúc bằng đá tảng khá giống với hình thức của kỳ quan đá cổ đại Stonehenge ở nước Anh.
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.