liệt

  • Nano chữa bệnh: Hứa hẹn trị là hết Nano chữa bệnh: Hứa hẹn trị là hết
    Sau khi được tiêm thuốc bào chế bằng công nghệ nano, chuột bị bại liệt đã vận động trở lại. Các nhà khoa học hy vọng công nghệ nano sẽ trị được nhiều loại bệnh nan y như chấn thương tủy sống, bại liệt, suy tim, đột quỵ, tiểu đ
  • Thiết bị giúp điều khiển máy tính bằng mắt Thiết bị giúp điều khiển máy tính bằng mắt
    Với giá chỉ có 30USD/bộ, thiết bị GT3D giúp người bị liệt điều khiển máy tính bằng mắt. Các kỹ sư sinh học tại trường Imperial College (London) đã phát triển thiết bị điều khiển máy tính có tên GT3D mới dùng cho người bị liệt hai chi dưới.
  • Video: Cuộc chiến của rắn và rết khổng lồ Video: Cuộc chiến của rắn và rết khổng lồ
    Hình ảnh một con rết 36 chân chiến đấu mãnh liệt với một con rắn đã thu hút được rất nhiều lượt xem. Cuộc vật lộn khốc liệt diễn ra trong suốt 2 ngày và phần thắng đã thuộc về chú rết khổng lồ!
  • Một vắc-xin ngừa được 5 bệnh Một vắc-xin ngừa được 5 bệnh
    Ngày 23/9, Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương đã đưa vào phục vụ người dân vắc-xin Pentaxim có khả năng ngừa 5 bệnh: bạch hầu, uốn ván, ho gà và bại liệt.
  • Nhật phát minh máy 'nói bằng suy nghĩ' Nhật phát minh máy 'nói bằng suy nghĩ'
    Các nhà khoa học Nhật Bản vừa phát triển một thiết bị cho phép bệnh nhân liệt teo cơ "nói" có hoặc không, bằng cách đo lượng máu lưu thông trong não. Sản phẩm có tên là "Kokoro-gatari" ha
  • Sự kỳ diệu từ tế bào mầm của người Sự kỳ diệu từ tế bào mầm của người
    Tế bào mầm ở người được tiêm vào những con chuột bị liệt một phần có thể giúp chúng phục hồi chức năng của dây thần kinh cột sống bị tổn thương.
  • Gần 7.000 tỉ đồng cho kế hoạch hành động khẩn cấp Gần 7.000 tỉ đồng cho kế hoạch hành động khẩn cấp
    Tính khẩn trương và quyết liệt thể hiện ngay trong hội nghị kéo dài chỉ 90 phút sáng hôm qua với sự hiện diện đầy đủ của đại diện các bộ, ngành, các địa phương.