linh vật của olympic

  • Tranh cãi về linh hồn sau khi chết Tranh cãi về linh hồn sau khi chết
    Hai nhà khoa học nổi tiếng khẳng định ý thức của con người có thể tồn tại trong vũ trụ sau khi hệ thần kinh của chúng ta ngừng hoạt động.
  • Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới
    Con người luôn tự hào với với trình độ khoa học kỹ thuật của mình, đã khám phá hết mọi ngọc ngách trên trái đất và bắt đầu vươn vào khám phá khoảng không vũ trụ. Thực ra vẫn còn rất nhiều nơ
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Cuộc đời dị thường của nhà khoa học Nikola Tesla Cuộc đời dị thường của nhà khoa học Nikola Tesla
    Trong lịch sử, chúng ta luôn ghi nhận Thomas Edison là nhà phát minh vĩ đại nhất trừ trước đến giờ tuy nhiên ngay trong thời đại của ông cũng có một nhà phát minh tài năng không kém. Đó chính là Nikola Tesla.
  • Bí ẩn về quái vật đã khiến cho cá mập lớn phải sợ hãi Bí ẩn về quái vật đã khiến cho cá mập lớn phải sợ hãi
    Trong đại dương bao la, có rất nhiều chuyện mê hoặc con người, chắc các bạn đã từng nghe về truyền thuyết quái vật biển. Quái vật biển là cái gì vậy?
  • Giải mã bí ẩn về vật chất tối Giải mã bí ẩn về vật chất tối
    Các nhà khoa học Anh tin rằng, một loại hạt cơ bản hoàn toàn mới có thể lý giải bí ẩn về "vật chất tối", thứ vật chất được cho là chiếm phần lớn khối lượng của vũ trụ.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ
    Vũ trụ đầy rẫy những hiện tượng kỳ quái, đáng sợ, từ các ngôi sao có thể hút cạn sự sống của bạn đồng hành cho tới những lỗ đen khổng lồ lớn gấp hàng tỉ lần Mặt trời của chúng ta.
  • Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần
    Lớp vỏ của những ẩn tinh có độ cứng gấp 10 tỷ lần so với thép thông thường. Điều này giúp chúng tạo ra những đợt sóng trọng trường mà chúng ta có thể phát hiện từ trái đất.
  • 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả
    Những con quái thú biển khổng lồ dưới đây đã có thời là nỗi kinh hãi của các cư dân biển. Nothosaurus là một loài săn mồi khát máu. Chúng có những chiếc răng cực nhọn, chĩa ra ngoài. Loài này thường mai phục để bắt mồi, chủ yếu là mực và cá.