loài bò

  • Loại bỏ suy nghĩ sai lầm về việc nhổ răng khôn Loại bỏ suy nghĩ sai lầm về việc nhổ răng khôn
    Chúng ta phải hiểu rằng không phải tất cả những chiếc răng khôn nào cũng cần phải loại bỏ. Chỉ những chiếc răng gây nhiễm trùng, sâu răng hoặc mọc chệch qua những chiếc răng bên cạnh gây ra đau đớn thì mới cần phải được lấy đi.
  • Loại bỏ các điểm “kẹt” trên màn tinh thể lỏng Loại bỏ các điểm “kẹt” trên màn tinh thể lỏng
    Ở đại bản doanh công nghệ cao của Mỹ, Christopher Hoàng Phạm được biết đến với những công trình nghiên cứu mang lại hàng chục triệu USD mỗi năm, được mời giảng dạy ở nhiều ĐH lớn. Tuy vậy, anh vẫn tự nhận mình “100% là người Việt, bởi lấy vợ Việt, ăn cơm Việt,
  • Tìm hiểu các loại bộ nhớ trên thị trường Tìm hiểu các loại bộ nhớ trên thị trường
    Bộ nhớ là nơi lưu trữ dữ liệu để máy tính thực hiện các tác vụ, được chia thành hai dòng chính: bộ nhớ tạm thời (RAM, DDR...) và bộ nhớ vĩnh viễn (flash, SSD) không mất dữ liệu khi tắt điện.
  • Phương pháp mới loại bỏ asen trong nước Phương pháp mới loại bỏ asen trong nước
    Chỉ mất từ 1.000-2.000 đồng/kg, người dân có thêm một phương pháp lọc asen ngay tại nhà bằng cách sử dụng quặng pyrolusite có chứa mangan.
  • Phát hiện loài bò sát nhỏ nhất thế giới Phát hiện loài bò sát nhỏ nhất thế giới
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy loài thằn lằn có kích thước rất nhỏ và có thể dễ dàng đứng trên đầu que diêm. Khu vực mà họ phát hiện những con thằn lằn trên một hòn đảo nhỏ ngoài khơi Madagascar.
  • Loại bỏ xăng A83 là có lợi cho môi trường Loại bỏ xăng A83 là có lợi cho môi trường
    Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Công Thương đã thống nhất trình Thủ tướng phương án không sử dụng loại xăng này trên thị trường. Theo hai bộ, việc sử dụng nhiều loại xăng trên thị trường, trong đó có xăng A83, sẽ là cơ hội cho gian lận thương mại. Việc ngừng sản xuất sẽ tạo tâm lý an toàn hơn cho người dân.
  • Đẩy mạnh thực thi pháp luật cứu loài bò biển Đẩy mạnh thực thi pháp luật cứu loài bò biển
    Thực thi pháp luật đang được coi là giải pháp then chốt có thể cứu bò biển (Dugong dugon) - một trong những loài động vật có vú ở biển bị đe dọa nhiều nhất trên thế giới - khỏi nguy cơ biến mất vĩnh viễn. Và đây cũng là mục tiêu mà dự án bảo tồn tại quốc gia châu Phi Mozambique do Chương trình Cứu lấy các loài quanh ta (Save Our Species - SOS) tài trợ tr
  • Những đồ vật cần "loại bỏ" trước khi đi ngủ Những đồ vật cần "loại bỏ" trước khi đi ngủ
    Để có một giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt, trước khi đi ngủ, bạn hãy giữ cho cơ thể mình thoải mái nhất. Có nhiều đồ vật mà chúng ta "quên" bỏ ra trước khi đi ngủ đấy!