loài bò

  • Bọ chét khủng long Bọ chét khủng long
    Để tấn công được khủng long, loài bọ chét cách đây 165 triệu năm cũng phải phát triển đến kích thước tương xứng với cơ thể đồ sộ của vật chủ. Theo báo cáo trên chuyên san Current Biology, các chuyên gia Trung Quốc tuyên bố đã phát hiện được loài bọ chét cổ nhất thế giới tại khu vực Nội Mông.
  • Tranh chấp Microsoft-Adobe, Office mất tính năng PDF? Tranh chấp Microsoft-Adobe, Office mất tính năng PDF?
    Đứng trước nguy cơ phải đối mặt với một vụ kiện từ phía Adobe, cuối tuần qua, Microsoft khẳng định sẽ loại bỏ tính năng cho phép các ứng dụng Office 2007 lưu tệp tin dưới định dạng PDF.
  • Bọ cạp có hai loại nọc độc? Bọ cạp có hai loại nọc độc?
    Một nhóm các nhà khoa học thuộc Trường đại học California (Mỹ), do giáo sư Bruce Hammock đứng đầu, đã tiến hành nghiên cứu đối với một loài bọ cạp châu Phi có tên khoa học là Parabuthus transvaalicus
  • Kỳ nhông nuôi nhốt vẫn sinh sản Kỳ nhông nuôi nhốt vẫn sinh sản
    Tại vùng biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Kỳ nhông - loài bò sát hoang dã ở vùng cát nóng đang giúp cho nhiều hộ dân nơi đây có thêm nguồn thu nhập ổn định.
  • eCorner - vĩnh biệt động cơ đốt trong eCorner - vĩnh biệt động cơ đốt trong
    Dự án eCorner mà Siemens đang phát triển sẽ làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt xe hơi trong tương lai. Nó sẽ loại bỏ các hệ thống treo thủy lực, hệ thống phanh, điều khiển
  • Kỹ thuật mới xét nghiệm an toàn giới tính thai nhi Kỹ thuật mới xét nghiệm an toàn giới tính thai nhi
    Một phương pháp xét nghiệm máu đơn giản để xác định giới tính thai nhi ở tuần thứ 7 có thể giúp loại bỏ các cuộc kiểm tra nguy hiểm khác trong thời kỳ mang thai.
  • Mũi - người lính gác của phổi Mũi - người lính gác của phổi
    Không chỉ là đường thông khí, mũi còn giúp loại bỏ các mầm bệnh xâm nhập cơ thể qua hệ hô hấp. Nếu bạn ngạt mũi và phải thở bằng miệng, không khí đi vào sẽ không được làm sạch.
  • Các công cụ bảo mật đã sẵn sàng cho Vista Các công cụ bảo mật đã sẵn sàng cho Vista
    Mặc dù tuyên bố Vista là hệ điều hành an toàn nhất trong số các phiên bản Windows, nhưng Microsoft vẫn phải nhờ cậy tới các hãng bảo mật để loại bỏ những đe doạ mạng thông dụng.
  • Quảng Trị: Phát hiện nhiều loài thực, động vật nằm trong Sách đỏ Quảng Trị: Phát hiện nhiều loài thực, động vật nằm trong Sách đỏ
    Chi cục Kiểm lâm Quảng Trị ngày 3-3 cho hay đã phát hiện nhiều loài thực, động vật nằm trong Sách đỏ, trong đó có 24 loài thực vật, 22 loài chim, 18 loài bò sát lưỡng cư...
  • Giã biệt phân chó Giã biệt phân chó
    Một hãng thực phẩm Hà Lan tuyên bố đã loại bỏ được rắc rối từ phân chó bằng cách tạo ra một loại thức ăn mà hầu như không để lại chất thải nào.