loài cá biết đi

  • Những loài động vật kỳ dị tới khó tin (2) Những loài động vật kỳ dị tới khó tin (2)
    Rùa cổ dài như con rắn, cua khổng lồ sống trên cây, rắn mọc sừng khắp cơ thể hay nai “ma cà rồng” là những động vật có thực nhưng sẽ làm không ít người lầm tưởng là sản phẩm của công nghệ đồ họa.
  • 13 loài động vật viễn cổ thần kỳ 13 loài động vật viễn cổ thần kỳ
    Trên thực tế, trong quá trình phát triển của các loài vật trên Trái đất, đã xuất hiện rất nhiều loài động vật cổ xưa kỳ lạ hơn so với khủng long.
  • Top 10 loài cá đẹp nhất thế giới Top 10 loài cá đẹp nhất thế giới
    Trang Frecked vừa bầu chọn ra 10 loài cá đẹp nhất trên thế giới. Đáng chú ý có cả sự xuất hiện của sên biển Nudibranch và tôm tít.
  • 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới
    Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 11 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.
  • Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc
    So biển là một trong những loài có độc tố tự nhiên có thể gây ngộ độc cho con người do người dân tưởng nhầm chúng với con sam biển. Ngộ độc do so biển thường xảy ra ở các miền ven biển. Khi bị ngộ độc so biển nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.
  • Biết tính cách qua ngón tay Biết tính cách qua ngón tay
    Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia kết luận sự khác biệt giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ tạo ra tính cách của bạn. Chẳng hạn, nếu ngón đeo nhẫn dài hơn, bạn là người kém nhạy cảm, ít bị tác động, có tính hướng ngoại, thích tìm ki
  • Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada? Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada?
    Cả thế giới dường như đều biết “Tam giác quỷ Bermuda” ở Đại Tây Dương, nơi vẫn xảy ra hàng nghìn vụ tai nạn máy bay và tàu thủy. Nhưng mọi người ít biết tới “Tam giác Nevada” bí ẩn.
  • Phát hiện cá mập "ma" dưới đáy biển Phát hiện cá mập "ma" dưới đáy biển
    Trong một cuộc khám phá dài 2 tháng ở Ấn Độ Đương, các nhà khoa học đã phát hiện hàng trăm con cá mập kỳ lạ, trong đó, một số loài lần đầu tiên được biết đến.
  • Cá bảy màu là loài ăn thịt hơn cả hổ và cá mập? Cá bảy màu là loài ăn thịt hơn cả hổ và cá mập?
    Theo kết quả của một phân tích hóa học mới thì cá bảy màu (Poecilia reticulata) được đặt vào vị trí cao trong chuỗi thức ăn, thậm chí còn đứng trên một loài cá mập.