loài cá biết đi

  • Clip: Cá sấu hung hăng cắn đứt tay "bạn cùng lớp" vì tưởng thức ăn Clip: Cá sấu hung hăng cắn đứt tay "bạn cùng lớp" vì tưởng thức ăn
    Tưởng mồi ngon, ai ngờ cá sấu ăn phải chân của bạn cùng chuồng, tuy nhiên chuyện kinh dị ở phía sau.
  • Những chuyện nên biết khi ăn cá Những chuyện nên biết khi ăn cá
    Cá nằm trong nhóm thực phẩm thiết yếu hàng ngày của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng và chế biến cá đúng cách, phát huy hết những lợi ích sức khỏe nhưng hạn chế các rủi ro từ việc ăn chúng.
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • 11 loài cá lập kỷ lục bơi nhanh nhất thế giới 11 loài cá lập kỷ lục bơi nhanh nhất thế giới
    Top 11 loài cá bơi nhanh nhất thế giới này là một trong những loài cá có tốc độ bơi kinh hoàng, với thân hình thon và cấu tạo lớp da đặc biệt.
  • Bí mật của loài ong Bí mật của loài ong
    Ong có thể ăn đồng loại, có thể nhận dạng được khuôn mặt, hay ong là chuyên gia trong lĩnh vực tính toán và đi lại... là một trong những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.
  • 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất
    Con người là một trong những loài có tuổi thọ khá cao và có xu hướng tăng cùng với sự phát triển của y học hiện đại. Những bước tiến của khoa học và y học đã giúp chữa trị nhiều căn bệnh nan y, kéo dài tuổi thọ con người.
  • Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam
    Loài ếch kỳ lạ này sở hữu bề ngoài giống rắn, khiến không ít người hoảng sợ khi lần đầu tiên nhìn thấy chúng.