loài cá xương mềm

  • Khám phá bí ẩn về thế giới động vật Khám phá bí ẩn về thế giới động vật
    Có những quan niệm ăn sâu bám rễ lâu ngày đến nỗi khi nhắc đến nó là nhiều người cứ thế tin theo mà không cần tìm hiểu nguồn gốc cũng như tính đúng sai của nó. Đối với các hiểu biết về thế giới động vật cũng vậy, nhiều khi thật khó xác định
  • Cận cảnh loài cá bí ẩn rơi xuống Alaska Cận cảnh loài cá bí ẩn rơi xuống Alaska
    Cá mút đá bị gọi là ma cà rồng do ký sinh và hút máu loài cá khác để sống, liên tục rơi xuống Fairbanks, bang Alaska, Mỹ tuần trước khiến cư dân xôn xao.
  • Tổ tiên xa xưa của loài người là cá? Tổ tiên xa xưa của loài người là cá?
    Một giả thuyết cho rằng tổ tiên xa xưa nhất của loài người là cá. Chính các loài cá thời tiền sử đã lát đường cho quá trình tiến hoá hiện nay.
  • Rau và những loại trái cây ít đường tốt cho sức khỏe Rau và những loại trái cây ít đường tốt cho sức khỏe
    Việc ăn uống không tốt sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn. Cùng xem những loại trái cây ít đường và rau cực tốt cho sức khỏe của bản thân bạn.
  • Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé
    Một số phần mềm dưới đây sẽ giúp bé phát triển toàn diện khi vừa được học vừa được chơi, bạn hãy lựa chọn cho con mình một phần mềm miễn phí hữu ích nhất.
  • Động vật thân mềm Động vật thân mềm
    Hôm nay em có bắt gặp một loài động vật thân mềm dài khoảng 6cm. Nhưng em không biết đó là loại động vật thân mềm gì nên muốn gửi đến anh chị, nếu anh chị có biết về nó thì có thể cho em biết về tên cũng như loài gì được không ạ?
  • Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc” Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc”
    Không ít người sợ hãi khi thấy những loài rết, rận... Tuy nhiên khi nỗi sợ hãi chúng mang lại không là gì so với những loài sâu bọ thời tiền sử đáng sợ sau đây.