loài cò

  • Cỏ chống lũ ra đời Cỏ chống lũ ra đời
    Các nhà khoa học của Hội đồng Nghiên cứu Công nghệ sinh học Anh và một số cơ sở nghiên cứu khác đã lai ghép cỏ đuôi trâu và cỏ hắc mạch lưu niên để tạo nên loài cỏ mới, Guardian đưa tin.
  • Chế tạo thành công máy phát hiện vũ khí phi kim Chế tạo thành công máy phát hiện vũ khí phi kim
    Thiết bị này được tạo ra để nhanh chóng phát hiện các vật thể phi kim loại, có khả năng phá hoại. Hiện chỉ có Mỹ có thể chế tạo các sản phẩm tương tự, Công ty khoa học và công nghệ Tianjin Chongfang, đơn vị sản xuất thiết bị cho biết.
  • Thông hai lá dẹt - cổ thực vật hóa thạch sống Thông hai lá dẹt - cổ thực vật hóa thạch sống
    Ngày 14/5, VQG Bidoup Núi Bà và Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm lâm sinh Lâm Đồng thông báo việc nghiên cứu và trồng thử nghiệm loài cổ sinh vật “hóa thạch sống” thông hai lá dẹt trên đỉnh núi Bidoup.
  • Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc
    Dưới đây là những hình ảnh về cỏ 5 lá, hay còn gọi là cỏ may mắn của một bạn ở đảo Phú Quốc gửi đến, với mong muốn được chia sẻ những hình ảnh hiếm có của loại cỏ này với các độc giả của khoahoc.tv.
  • Bán cầu não đặc biệt của Albert Einstein Bán cầu não đặc biệt của Albert Einstein
    2 bán cầu não trái và não phải của Albert Einstein - thiên tài toán học và vật lý của nhân loại - có sự kết nối chặt chẽ. Có thể đây là yếu tố quan trọng làm nên tài năng xuất chúng của ông.
  • Bí mật của loài ong Bí mật của loài ong
    Ong có thể ăn đồng loại, có thể nhận dạng được khuôn mặt, hay ong là chuyên gia trong lĩnh vực tính toán và đi lại... là một trong những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.
  • Loài thủy quái cứ giao phối là bị dính liền vĩnh viễn Loài thủy quái cứ giao phối là bị dính liền vĩnh viễn
    Trong số 160 loài cá Thiên thần (Anglefish) có tới 25 loài có hành vi giao phối kì quái với con đực nhỏ xíu dùng gai miệng cắm vào người con cái rồi truyền tinh trùng và hút máu con cái để sống đến cuối đời.
  • Những khả năng khó tin của các loài sinh vật dưới nước Những khả năng khó tin của các loài sinh vật dưới nước
    Có những loài vật dưới nước có khả năng nuốt chửng con mồi lớn gấp 2 lần nó hay đặc biệt hơn có loài có thể tự mọc lại đầu sau khi bị đứt, thậm chí có loài còn có khả năng hóa thành chất lỏng.
  • Điểm danh những loài vật có hình dạng như nhân vật thần thoại Điểm danh những loài vật có hình dạng như nhân vật thần thoại
    Mỗi loài động vật trên thế giới đều có nét đặc trưng riêng của từng loài nhưng không có nhiều khác biệt nhiều. Nhưng vẫn có những loài có đặc điểm kỳ lạ, hiếm thấy tưởng chừng như chỉ có trong thần thoại hoặc trên các bộ phim viễn tưởng.
  • Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc
    So biển là một trong những loài có độc tố tự nhiên có thể gây ngộ độc cho con người do người dân tưởng nhầm chúng với con sam biển. Ngộ độc do so biển thường xảy ra ở các miền ven biển. Khi bị ngộ độc so biển nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.