loại đá huyền bí

  • Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất
    Sự tích tụ dung nham với tốc độ chóng mặt bên dưới núi lửa tại Bolivia, những vòng tròn đồng tâm ở sa mạc Sahara là vài hiện tượng địa chất mà giới khoa học chưa thể giải thích.
  • Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào? Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào?
    Việc sơ cứu khi bị rắn cắn, nhất là khi bị rắn độc cắn cần kịp thời, đúng cách. Nếu không, bạn rất có thể gặp phải biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong tại chỗ.
  • Vì sao bạn hay bị ngứa khi trời lạnh? Vì sao bạn hay bị ngứa khi trời lạnh?
    Vào mùa lạnh, da bạn bỗng nhiên bị ngứa rất khó chịu, ngứa từ ít đến nhiều, gãy trày da tróc vảy mà vẫn ngứa, vì sao da lại bị ngứa như vậy?
  • Bí ẩn về thành phố huyền thoại của Thần Khỉ Bí ẩn về thành phố huyền thoại của Thần Khỉ
    Một nhóm chuyên gia khảo cổ học Mỹ và Honduras tuyên bố đã tìm thấy "Thành phố Trắng" huyền thoại, chứa đầy vàng bị mất tích của Thần Khỉ ở Trung Mỹ. Thông tin về khám phá này ngay lập tức đã gây xôn xao giới khảo cổ học trên khắp thế giới.
  • Skinwalker - Nơi kỳ lạ nhất Trái đất Skinwalker - Nơi kỳ lạ nhất Trái đất
    Nằm ở khu lòng chảo Uintah phía đông bắc bang Utah, bao quanh ba mặt là núi và vách đá, trang trại Skinwalker là nơi phát sinh hàng nghìn vụ nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO).
  • Tiết lộ gây sốc về quái vật hồ Loch Ness Tiết lộ gây sốc về quái vật hồ Loch Ness
    Theo tài liệu mới tiết lộ, London đã lên kế hoạch bắn hạ Nessie, con quái vật huyền thoại hồ Loch Ness để trưng bày xác ở bảo tàng London.
  • Bằng chứng mới về quái vật hồ Loch Ness? Bằng chứng mới về quái vật hồ Loch Ness?
    Nhiếp ảnh gia nghiệp dư David Elder (50 tuổi) vừa chụp được một tấm hình về vật lạ dưới hồ Loch Ness khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi liên tưởng đến con quái vật lưu truyền bấy lâu ở khu vực này.