lon nước phát nổ trên máy bay

  • Video: Những cỗ máy "khủng" nhất thế giới Video: Những cỗ máy "khủng" nhất thế giới
    Với kích cỡ quá lớn như này, không hiểu những cỗ máy trên sẽ hoạt động ra sao? Cùng tìm hiểu qua video dưới đây nhé!
  • UFO xuất hiện gần máy bay tại Mỹ UFO xuất hiện gần máy bay tại Mỹ
    Mauricio Ruiz, hành khách trên một chuyến bay từ thành phố New York tới thành phố Chicago, thấy một vật thể phát sáng khá gần máy bay nên đã dùng camera để ghi hình.
  • Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại
    Tìm hiểu các bộ phân tích, hệ thống máy tính... trải rộng trong một chu vi 27 km thuộc dự án Máy gia tốc hạt khổng lồ LHC, nguời xem sẽ hiểu thêm về hoạt động của cỗ máy đắt tiền nhất hành tinh mà con người tạo ra.
  • Mỹ sắp phóng máy bay nhanh gấp 20 lần âm thanh Mỹ sắp phóng máy bay nhanh gấp 20 lần âm thanh
    Trang Space.com cho hay, Cơ quan Dự án Nghiên cứu cấp cao Quốc phòng Mỹ (tức DARPA) đã lên kế hoạch phát triển và bay thử loại máy bay siêu âm có tên X-Plane tốc độ Mach 20 trong năm 2016.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa
    Những bức ảnh chụp từ sao Hỏa cho thấy nhiều hình thù kỳ dị mà các nhà khoa học vẫn đang tìm cách giải mã chúng, theo trang mạng Coolinteresting.
  • Vết nứt kỳ bí giữa hồ nước ngọt lớn nhất thế giới Vết nứt kỳ bí giữa hồ nước ngọt lớn nhất thế giới
    Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại được hình ảnh tuyệt đẹp của vết nứt dài hàng trăm mét trên mặt hồ Baikal (Nga), đây là hồ nước ngọt lớn nhất thế giới và được cho là có tuổi đời từ 25 đến 30 triệu năm.