màn hình kim cương

  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • 17 hố lớn kỳ lạ nhất thế giới 17 hố lớn kỳ lạ nhất thế giới
    Phần lớn những chếc hố khổng lồ trên trái đất đều do hoạt động khai thác mỏ của con người tạo nên như hố gas Darvaza bốc cháy suốt 45 năm hay mỏ kim cương Kimberley lớn nhất thế giới ở Nam Phi.
  • Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn
    Thông qua hình dáng, khoảng cách của mỗi ngón tay ta có thể đoán được tính cách của người đó. Ngoài ra, mỗi người có một ngón tay "mạnh, yếu" khác nhau cho thấy bạn giỏi yếu ở lĩnh vực nào.
  • Lốc xoáy - vòi rồng là gì? Lốc xoáy - vòi rồng là gì?
    Trận lốc xoáy ở Oklahoma đầu tuần này đã thu hút sự chú ý của cả thế giới bởi sức tàn phá của nó. Vậy lốc xoáy là gì? Lốc xoáy được hình thành như thế nào?
  • Kính cường lực được sản xuất như thế nào? Kính cường lực được sản xuất như thế nào?
    Kính cường lực có độ chịu lực gấp 4 lần so với kính thông thường. Khi bị vỡ, kính thông thường sẽ tan thành nhiều mảnh lớn trong khi kính cường lực sẽ tạo thành các mảnh nhỏ vụn, giảm thiểu tính sát thương.
  • 5 "sự thật" bạn từng được học ở trường hóa ra lại hoàn toàn sai 5 "sự thật" bạn từng được học ở trường hóa ra lại hoàn toàn sai
    Theo thời gian, ngay cả những sự kiện mà chúng ta xem là bất di bất dịch cũng có thể thay đổi. Có những điều mà bạn được ở trường tưởng đúng nhưng thực tế lại không phải như vậy.
  • Australia: Khai quật kim cương hồng khổng lồ Australia: Khai quật kim cương hồng khổng lồ
    Một công ty khai thác mỏ của Australia vừa tìm thấy viên kim cương nặng 12,76 carat. Đây là viên kim cương thô màu hồng, lớn nhất từng được tìm thấy tại Úc.
  • Những cách chữa lỗi màn hình xanh Những cách chữa lỗi màn hình xanh
    Lỗi màn hình xanh thường có tên gọi là Blue screen of death (BSOD) là một lỗi phổ biến đối với người dùng máy tính trên thế giới. Khi một lỗi BSOD xuất hiện có nghĩa là hệ thống bạn đang xảy ra một lỗi gì đó khá nghiêm trọng...