màu của lưỡi

  • Nhìn dịch mũi đoán bệnh Nhìn dịch mũi đoán bệnh
    Màu sắc, mùi vị của dịch mũi cũng có thể biểu hiện của các bệnh lý đặc biệt của mũi. Chúng ta nên lưu ý để chuẩn đoán và có cách điều trị bệnh sớm, kịp thời.
  • Những vụ trả thù đẫm máu nhất trong lịch sử nhân loại Những vụ trả thù đẫm máu nhất trong lịch sử nhân loại
    Nợ máu phải trả bằng máu là quan điểm của người cổ xưa để đáp trả kẻ thù, nhưng khi sự căm hận đã lên đến đỉnh điểm, con người có thể bất chấp tất cả nhấn chìm cả 1 chủng tộc trong biển máu để trả thù.
  • Điều khó tin về lưỡi mèo khiến nhiều người khiếp đảm Điều khó tin về lưỡi mèo khiến nhiều người khiếp đảm
    Những chiếc gai trên lưỡi mèo có thể cạo sạch thịt dính vào xương của con mồi. Những mãnh thú họ Mèo lớn đã tận dụng lợi thế này để tận hưởng thú ăn uống một cách dễ dàng nhất.
  • 10 câu hỏi bạn thực sự cần biết câu trả lời 10 câu hỏi bạn thực sự cần biết câu trả lời
    Đây là 10 câu hỏi mà trẻ nhỏ thậm chí là người lớn đã từng thắc mắc nhưng liệu tất cả chúng ta đều đã biết câu trả lời?
  • Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay
    Móng tay có thể tiết lộ khá nhiều về sức khỏe của bạn. Tất cả mọi thứ như chế độ ăn không hợp lý, cẳng thẳng đến vấn đề nghiêm trọng về thận đều được thể hiện trên móng tay.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.