màu sắc quả khi chín

  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Taipan nội địa: Loài rắn có nọc độc giết chết 100 người cùng lúc Taipan nội địa: Loài rắn có nọc độc giết chết 100 người cùng lúc
    Sinh sống chủ yếu tại các vùng nội địa ở Australia, loài động vật sở hữu nọc độc khủng khiếp nhất thế giới này có thể giết chết 100 người sau 45 phút cắn.
  • Trạng thái của lửa là gì? Rắn, lỏng hay khí? Trạng thái của lửa là gì? Rắn, lỏng hay khí?
    Chúng ta nói lửa đối nghịch với nước vậy lửa hiển nhiên không phải dạng lỏng rồi, dạng rắn thì cũng không phải, nhìn qua thì cứ tưởng lửa là khí nhưng thực chất thì không vì khí có thể tồn tại ở một trạng thái vô thời hạn còn lửa sẽ dần biến mất.
  • iPhone bị nóng khi sử dụng: Cần làm gì? iPhone bị nóng khi sử dụng: Cần làm gì?
    iPhone bị nóng lên khi sử dụng - điều này sẽ dẫn đến rất nhiều vấn đề. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hạ nhiệt cho iPhone ngay lập tức giúp phòng tránh những vấn đề về quá nhiệt.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá
    Đó là những hạt tinh thể với đủ màu sắc, long lanh như ngọc, rắn như kim cương, búa đập không vỡ, lửa thiêu không cháy. Chúng được tìm thấy trong đống tro tàn sau khi hỏa thiêu hài cốt của một nhà tu hành nào đó. Cho đến nay, khi nền khoa học kỹ thuật
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • Khám phá mới về sắc đẹp của nữ hoàng Ai Cập Nefertiti Khám phá mới về sắc đẹp của nữ hoàng Ai Cập Nefertiti
    Các nhà nghiên cứu gần đây nhất đã tuyên bố, vị Nữ hoàng Ai Cập cổ đại, người từng được ví von bởi nét đẹp vĩnh cửu trong hàng ngàn năm qua thực sự không phải là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.