màu xanh dương

  • Bờ biển Nhật lấp lánh trong đêm Bờ biển Nhật lấp lánh trong đêm
    Cảnh tượng kỳ ảo xảy ra ở bờ biển thành phố Toyama, đảo Honshu, Nhật Bản từ ngày 18/8, Roket News đưa tin. Nó được tạo nên bởi sự tập trung của hàng triệu con mực đom đóm, loài động vật biển có khả năng phát ra ánh sáng màu xanh dương, khi chúng đẻ trứng gần bờ.
  • Con mèo hai mặt Con mèo hai mặt
    Cư dân mạng gần đây xôn xao về con mèo có "khuôn mặt bổ đôi" độc đáo với hai màu sắc khác nhau. Khuôn mặt của mèo Venus chia làm hai nửa, một nửa màu vàng, một nửa màu đen. Mắt của nó cũng mang hai màu, một bên có màu xanh dương và một bên có màu xanh lá cây.
  • Giới khoa học đã chụp được ảnh "thần chết" Giới khoa học đã chụp được ảnh "thần chết"
    Các nhà khoa học Anh đã chụp được ảnh cái chết đang lan ra như một dải sóng khắp cơ thể của một con giun, bằng cách nghiên cứu sự phát huỳnh quang màu xanh dương di chuyển qua từng tế bào, tới khi toàn bộ sinh vật bị chết.
  • Khám phá thuật tàng hình của sinh vật lấp lánh như đá sapphire Khám phá thuật tàng hình của sinh vật lấp lánh như đá sapphire
    Được đặt tên là "viên saphire của biển", lớp vỏ của sinh vật này có thể nhấp nháy màu xanh dương, tím và đỏ. Tuy nhiên, loài động vật nhỏ xíu thuộc bộ chân kiếm có thể ngay lập tức trở nên vô hình.
  • Video: Koala có hai màu mắt hiếm gặp Video: Koala có hai màu mắt hiếm gặp
    Với đôi mắt màu xanh dương và nâu nhạt, con koala ở Australia gây kinh ngạc cho các bác sĩ thú y vì mắc phải hội chứng di truyền hiếm gặp chỉ xảy ra ở một trong số hàng nghìn cá thể.
  • Cực quang bùng nổ sau bão từ Cực quang bùng nổ sau bão từ
    Những dải sáng màu xanh dương, tím và đỏ tươi trên bầu trời thành phố Hutchinson, bang Minnesota, Mỹ hôm 16/6. Cực quang bùng nổ trong những ngày gần đây do sự đổ bộ của một trận bão từ mạnh xuống trái đất vào hôm và 13/6 và 15/6. Vùng hoạt động mạnh trên mặt trời đã lan rộng và trở thành một khu vực khá lớn.