máu có độ nhớt cao

  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Những cách đơn giản để sống lâu Những cách đơn giản để sống lâu
    Sống lâu là mơ ước của nhiều người. Nhưng làm thế nào để sống lâu? Bí kíp có nhiều khi lại rất đơn giản và nghe có vẻ rất hài hước.
  • Cây cao nhất thế giới tính tới hiện tại cao bao nhiêu mét? Cây cao nhất thế giới tính tới hiện tại cao bao nhiêu mét?
    Với chiều cao 115,6 mét so với mặt đất, đây là cây cao nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.
  • Giải mã bí ẩn về máu của khủng long Giải mã bí ẩn về máu của khủng long
    Giới nghiên cứu rốt cuộc đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi hóc búa lâu nay rằng, khủng long là động vật máu nóng giống chim và động vật có vú, hay máu lạnh giống bò sát, cá và các loài lưỡng cư.
  • Cao bồi miền Tây – họ là ai? Cao bồi miền Tây – họ là ai?
    Bạn đã từng nghe và nhìn thấy những anh chàng cao bồi miền Tây trong phim ảnh nhưng bạn có biết chính xác vì sao họ lại được gọi như vậy? Vì sao lại là "cao bồi"? Bài viết này sẽ trả lời giúp bạn tất cả các câu hỏi đó.
  • Những cái chết “kinh thiên động địa” của hoàng đế Trung Quốc Những cái chết “kinh thiên động địa” của hoàng đế Trung Quốc
    Trong lịch sử cổ đại Trung Quốc từng ghi nhận những trường hợp hoàng đế có cái chết thật kỳ quái, khác người với những lý do không ai ngờ tới.