máy đếm nhịp tim thông minh

  • Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh? Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh?
    Có một quan niệm từng tồn tại khá lâu trong giới khoa học nói chung, giới y khoa nói riêng rằng con người vẫn có thể thông minh hơn nữa nếu chúng ta biết “khai thác” các khu vực chưa được sử dụng đến của bộ não.
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Video: Váy trong suốt khi người mặc hứng tình  Video: Váy trong suốt khi người mặc hứng tình
    Công nghệ được sử dụng ở đây không chỉ đơn thuần mang tính chức năng mà còn là một công cụ để tạo ra sự riêng tư cũng như bảo mật ở mức độ cá nhân, trực tiếp - điều ngày càng trở nên quan trọng trong xã hội công nghệ hiện đại của chúng ta.
  • Những dấu hiệu cho thấy bạn là người thông minh lạ thường Những dấu hiệu cho thấy bạn là người thông minh lạ thường
    Ngủ muộn là dấu hiệu thông minh, thức đêm cũng là dấu hiệu thông minh thậm chí không nghĩ rằng mình thông minh cũng là một dấu hiệu của sự thông minh.
  • Huyền thoại về "con đường tơ lụa" nổi tiếng trong lịch sử Huyền thoại về "con đường tơ lụa" nổi tiếng trong lịch sử
    Hiểu hơn về con đường mang theo nhiều điều vĩ đại và chứa đầy sự thú vị mà con người thời xưa đã tạo ra.
  • Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử (2) Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử (2)
    Có rất nhiều những phát minh là kết quả của một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu với mục đích lâu dài nhưng cũng có những phát minh do một sự vô tình hữu ý nào đó. Không ít trong số chúng đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với cuộc sống của chúng ta.