máy điều hòa

  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?
  • Trời mưa rào rào, có nên che chắn cục nóng điều hoà? Trời mưa rào rào, có nên che chắn cục nóng điều hoà?
    Máy điều hòa thường có 2 bộ phận chính là cục nóng và cục lạnh. Cục nóng lắp ngoài trời có cần che chắn khi trời mưa hay không là vấn đề được nhiều người quan tâm.
  • Máy lạnh không diệt được H5N1 Máy lạnh không diệt được H5N1
    Nhiều loại máy điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy giặt... được quảng cáo là giúp tiêu diệt các loại virus, trong đó có cả H5N1. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng, các sản phẩm này không thể diệt tất cả virus, n
  • Sử dụng điều hòa trong mùa hè như thế nào cho... khỏe? Sử dụng điều hòa trong mùa hè như thế nào cho... khỏe?
    Nhiệt độ của máy điều hòa giữ cho cơ thể không bị ra mồ hôi, đặc biệt là trẻ em, giúp hạn chế sự mất muối, mất nước của cơ thể. Nhưng chúng ta cũng nên biết cách sử dụng điều hòa thế nào để tránh những mặt có hại.
  • Chế tạo thành công máy cấp nhiệt công nghiệp Chế tạo thành công máy cấp nhiệt công nghiệp
    Với chiếc máy này, các chủ trang trại trồng trọt, chăn nuôi với quy mô diện tích khoảng 500m2 có thể tăng nhiệt độ bảo đảm cho cây con phát triển bình thường và ngược lại, mùa hè có thể làm mát không khác một chiếc máy điều hòa nhiệt độ.
  • Nắng nóng đầu mùa hè lên tới 40 độ C Nắng nóng đầu mùa hè lên tới 40 độ C
    Từ hôm qua và đến hết ngày mai, người dân miền Bắc, miền Trung sẽ phải huy động quạt điện, máy điều hòa để chống chọi cái nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất tại Bắc Bộ vọt lên 37 độ. Trung Bộ do tác động của gió Lào nên sẽ nóng tới 40 độ C.
  • Mẹo làm mát nhà ngày nóng Mẹo làm mát nhà ngày nóng
    Thường xuyên vệ sinh máy điều hòa, trồng cây lấy bóng mát, cải thiện thông gió, ngăn ánh nắng chiếu trực tiếp vào cửa sổ... là những biện pháp giải nhiệt đơn giản, tiết kiệm mà bạn có thể dễ dàng áp dụng cho không gian sống của mình.
  • Cảnh báo phát sinh nhiều bệnh khi ngồi trong phòng điều hòa quá nhiều Cảnh báo phát sinh nhiều bệnh khi ngồi trong phòng điều hòa quá nhiều
    Thường xuyên, liên tục sử dụng máy điều hòa trong thời tiết nắng nóng là thói quen của nhiều người tuy nhiên quá lạm dụng nó sẽ dẫn đến nhiều tác hại đối với sức khỏe mà không phải ai cũng biết.