máy bay cánh xiên chết yểu

  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Tốc độ của máy bay chạy trên đường băng là bao nhiêu? Tốc độ của máy bay chạy trên đường băng là bao nhiêu?
    Thông thường, phi công lái máy bay chạy trên đường băng ở tốc độ gần 55,5km/h nhưng có thể giảm xuống thấp hơn nhiều nếu gặp thời tiết xấu và tầm nhìn kém.
  • Mỹ sắp phóng máy bay nhanh gấp 20 lần âm thanh Mỹ sắp phóng máy bay nhanh gấp 20 lần âm thanh
    Trang Space.com cho hay, Cơ quan Dự án Nghiên cứu cấp cao Quốc phòng Mỹ (tức DARPA) đã lên kế hoạch phát triển và bay thử loại máy bay siêu âm có tên X-Plane tốc độ Mach 20 trong năm 2016.
  • Cuộc đào thoát của phi công Liên Xô, lái chiếc máy bay tối mật nhưng hạ cánh nhầm xuống sân bay NATO Cuộc đào thoát của phi công Liên Xô, lái chiếc máy bay tối mật nhưng hạ cánh nhầm xuống sân bay NATO
    Các chuyên gia, binh sỹ NATO mong đợi viên phi công Liên Xô sẽ mắc sai lầm chết người khi cho máy bay hạ cánh và chiếc máy bay bí mật thế hệ mới nhất sẽ nằm trong tay họ.
  • Hình ảnh độc chụp cảnh máy bay cất cánh Hình ảnh độc chụp cảnh máy bay cất cánh
    Đi máy bay hay nhìn thấy những chiếc máy bay cất cánh đã là chuyện vô cùng đơn giản trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn tự hỏi, nếu vẽ đường cất cánh của máy bay, nó sẽ như thế nào chưa?
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo