máy bay chở hàng khổng lồ

  • Những con vật quá khổ Những con vật quá khổ
    Bạn đã nhìn thấy con bồ câu to gần bằng lợn, hay con cá trê nặng đến 1 tạ? Dưới đây là hình ảnh về những con vật có kích thước quá cỡ.
  • 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA
    Trong suốt hơn 50 năm qua, NASA vẫn đang nỗ lực tìm kiếm câu trả lời cho các bí ẩn của vũ trụ. Với nhiều kỳ tích không tưởng, nhân loại khi nhìn lại những thành tựu khoa học vĩ đại nhất của NASA sẽ cảm thấy không khỏi tự hào.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • UFO theo đuôi máy bay từ Canada về Đài Loan UFO theo đuôi máy bay từ Canada về Đài Loan
    Một hành khách trong chuyến bay từ Vancouver đến Đài Bắc của hãng hàng không Eva Airlines tin rằng ông đã chụp được ảnh của ít nhất tám vật thể bay không xác định (UFO).
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.
  • Video: Chó sói bị cả đàn chó nhà hợp sức tấn công, liệu số phận của nó sẽ ra sao? Video: Chó sói bị cả đàn chó nhà hợp sức tấn công, liệu số phận của nó sẽ ra sao?
    Cả đàn chó hung hăng đã tấn công đối thủ nguy hiểm nhờ thế mạnh bầy đàn.
  • Điểm danh những giống chó nguy hiểm nhất thế giới Điểm danh những giống chó nguy hiểm nhất thế giới
    Một số vụ chó pitbull cắn chết người trong thời gian gần đây đã khiến dư luận vô cùng hoảng sợ. Tuy nhiên, đây không phải giống chó duy nhất nguy hiểm trên thế giới.
  • UFO suýt gây tai nạn hàng không tại Mỹ UFO suýt gây tai nạn hàng không tại Mỹ
    "Một máy bay được điều khiển từ xa, hay thứ gì đó tương tự vừa bay ngược chiều tôi cách đây 20 tới 30 giây trước", trong tâm trạng căng thẳng, phi công trên chiếc máy bay dân sự Cessna Citation 525 CJ1 nói với trạm kiểm soát không lưu chiều thứ hai vừa qua.