máy bay mang số hiệu 990

  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Khám phá 9 vụ tai nạn máy bay bí ẩn trên thế giới Khám phá 9 vụ tai nạn máy bay bí ẩn trên thế giới
    Việc 6 chiếc máy bay thuộc phi đội 19 thuộc biên chế hải quân Hoa Kỳ mất tích bất thường khi thực hiện nhiệm vụ huấn luyện hàng ngày đã làm dấy lên truyền thuyết về tam giác quỷ Bermuda.
  • Thần số học và ý nghĩa bí ẩn của 12 con số Thần số học và ý nghĩa bí ẩn của 12 con số
    Bạn có biết rằng đằng sau các con số từ 1 đến 12 luôn tồn tại những bí ẩn mà chỉ khi nào tiếp cận với thần số học, bạn mới có thể hiểu được?
  • Hộp đen máy bay là gì? Hộp đen máy bay là gì?
    Hộp đen là một máy ghi tự động mà các máy bay khi bay đều phải có. Nó cho phép phát hiện được nguyên nhân trong trường hợp gặp tai nạn.
  • Bí ẩn lăng mộ lớn nhất thế giới thời cổ đại Trung Quốc Bí ẩn lăng mộ lớn nhất thế giới thời cổ đại Trung Quốc
    Qua thám sát bằng máy móc, các nhà khoa học cũng khẳng định bên trong lăng mộ là vô số ngọc ngà, châu báu, mà số lượng phải tính bằng hàng trăm tấn.
  • Video: Chó Pitbull tử chiến kinh hoàng với rắn hổ mang chúa Video: Chó Pitbull tử chiến kinh hoàng với rắn hổ mang chúa
    Dù liên tục tung đòn đáp trả nhưng rắn hổ mang chúa vẫn không thể thắng được sự hung hăng và hiếu chiến của chó Pitbull.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.