máy chiếu

  • Ráng mây sinh ra như thế nào? Ráng mây sinh ra như thế nào?
    Trước lúc Mặt trời mọc và sau lúc Mặt trời mọc, phía chân trời đằng Đông hoặc Tây thường có ráng mây rực rỡ màu đỏ hoặc da cam. Ráng mây sớm vào buổi bình minh còn ráng mây chiều vào lúc ho&agr
  • Những đám mây có hình dáng kỳ lạ Những đám mây có hình dáng kỳ lạ
    Ngày 18/2/2003, những phi hành gia trên Trạm không gian quốc tế ISS đã mục kích một cảnh tượng đẹp mắt: Đó là những đám mây dạ quang, hay còn gọi là mây chiếu sáng về đêm, có hình dáng dài
  • Tạm biệt DVI, VGA, chào đón DisplayPort Tạm biệt DVI, VGA, chào đón DisplayPort
    Hiệp hội tiêu chuẩn hình ảnh điện tử (VESA) hôm qua (4/4) phê chuẩn DisplayPort 1.1 trở thành chuẩn giao tiếp mới cho các dòng thiết bị hiển thị như màn hình phẳng, máy chiếu, PC và các thiết bị điện tử tiêu dùng.
  • Thiết bị điều khiển bằng điệu bộ Thiết bị điều khiển bằng điệu bộ
    Theo AFP, hãng điện tử Nhật Bản cho hay thiết bị này hoạt động nhờ vào máy quay nhận diện những hình dạng ba chiều, kết hợp với máy chiếu thể hiện hình ảnh một thiết bị nhập lệnh, như bàn phím, trên hầu hết các bề mặt.
  • Video: Nước nhảy nhót theo nhạc Michael Jackson Video: Nước nhảy nhót theo nhạc Michael Jackson
    Được trang bị 6.600 ngọn đèn chiếu sáng và 25 máy chiếu màu sắc, đài phun có thể phun 83.000 lít nước lên độ cao hơn 70m vào không khí. Dưới đây là video ghi lại màn trình diễn hit Thriller của Michael Jackson tại đài phun nước khổng lồ này.
  • Nhật chế tạo giấy điện tử Nhật chế tạo giấy điện tử
    Một thiết bị, là sự tổng hợp của máy chiếu laser, hồng ngoại và màn hình, cho phép vẽ lên trên giấy những đường viền và với sự giúp sức của một máy tính, chúng ta có thể tô màu cho hình vẽ đó.