máy giặt di động

  • Phát hiện binh khí trân quý của Tần Thủy Hoàng Phát hiện binh khí trân quý của Tần Thủy Hoàng
    Sử sách ghi chép rằng đời Tần, người Trung Quốc đã phát minh ra loại cung nỏ liên châu. Giai thoại cũng cho rằng lăng mộ Tần Thủy Hoàng có lắp đặt những máy bắn tên tự động. Nhưng tới ngày nay, người ta mới được tận thấy cung nỏ của thời Tần Thủy Hoàng.
  • 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường
    Không ai có thể phủ nhận tính năng của ti vi, bóng đèn, ô tô hay máy tính..., tuy nhiên, các nhà khoa học từng nhận định sai lầm về vai trò và tầm quan trọng của chúng.
  • Những phát minh quan trọng nhất mọi thời đại Những phát minh quan trọng nhất mọi thời đại
    Bao cao su, la bàn, máy in, điện thoại, bóng đèn… là những phát minh quan trọng nhất mọi thời đại do nhóm chuyên gia của tạp chí Life's Little Mysteries bình chọn.
  • Top 11 bí ẩn lớn nhất trong bức họa Mona Lisa Top 11 bí ẩn lớn nhất trong bức họa Mona Lisa
    Bức tranh nàng Mona Lisa của Leonardo da Vinci đã tạo cảm hứng cho rất nhiều nhà phân tích, từ nghệ thuật tới khoa học, từ phân tích quang học tới phân tích tâm lý học.
  • Phát minh điện thoại trò chuyện với hồn ma của Thomas Edison Phát minh điện thoại trò chuyện với hồn ma của Thomas Edison
    Cuối những năm 1920, không lâu trước khi Thomas Edison qua đời, ông cùng các nhà khoa học tập trung trong một phòng thí nghiệm bí mật để ghi lại giọng nói và sự hiện diện của người chết.
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được
  • Phát hiện lối đi bí mật dẫn vào thế giới 1.600km dưới lòng đất Phát hiện lối đi bí mật dẫn vào thế giới 1.600km dưới lòng đất
    Một đường hầm địa chất bí ẩn ở Panama đã giải thích cho sự xuất hiện của các vật liệu thuộc về thế giới sâu 1.600 km dưới lòng đất.