máy kéo New Holland T7

  • 10 bí ẩn về thời gian  (I) 10 bí ẩn về thời gian (I)
    Thời gian là một khái niệm đơn giản, như ngày tháng, giờ phút và giây. Tuy nhiên để hiểu rõ bản chất của thời gian và những mối liên quan của nó với không gian hay những lý thuyết khác lại là điều khá phức tạp.
  • Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa
    Quạt bắt muỗi của “kỹ sư hai lúa” Trần Văn Lía đã góp phần giải phóng gia súc gia cầm khỏi sự tấn công của côn trùng và đem lại cho người chăn nuôi những nguồn lợi lớn
  • Sự ra đời của máy ảnh Sự ra đời của máy ảnh
    Từ cuối thế kỷ 11, con người đã sử dụng một loại máy ảnh thô sơ được gọi là "buồng tối". Nó cho phép in ra giấy những hình ảnh, sau đó qua một vài khâu xử lý ta sẽ nhận được hình ảnh chính xác của vật chụp.
  • Sự "trở về" của những máy bay mất tích trong lịch sử Sự "trở về" của những máy bay mất tích trong lịch sử
    Cùng điểm danh những cuộc "trở về" không toàn vẹn của những chiếc máy bay mất tích theo danh sách tổng hợp của Mentalfloss dưới đây.
  • Chế tạo thành công cỗ máy thời gian? Chế tạo thành công cỗ máy thời gian?
    Chủ nhân của "Cỗ máy du hành thời gian Aryayek" là Ali Razeghi, 27 tuổi, anh là giám đốc Trung tâm phát minh chiến lược quốc gia Iran. Razeghi có 179 phát minh được công nhận.
  • Những vụ tai nạn máy bay kinh hoàng nhất trong lịch sử Những vụ tai nạn máy bay kinh hoàng nhất trong lịch sử
    Lịch sử ngành hàng không thế giới cũng đã từng đau xót chứng kiến những tai nạn máy bay thảm thương không kém, cùng điểm lại những vụ tai nạn máy bay dân sự kinh hoàng nhất trong lịch sử.
  • Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì? Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì?
    Định nghĩa trí tuệ nhân tạo: (AI: Artificial Intelligence) có thể được định nghĩa như một ngành của khoa học máy tính liên quan đến việc tự động hóa các hành vi thông minh.