máy nghe nhạc

  • Tai nghe điều hòa huyết áp Tai nghe điều hòa huyết áp
    Thiết bị có tên Resperate trông giống như một máy nghe nhạc bỏ túi, có chức năng điều tiết nhịp thở bằng cách phát ra âm thanh tạo cảm giác thư giãn thông qua bộ tay nghe đi kèm.
  • Điện thoại tan trong nước Điện thoại tan trong nước
    Máy tính bảng, điện thoại di động, máy nghe nhạc, máy tính xách tay đang ra đời với tốc độ chóng mặt. Thực trạng đó đồng nghĩa với việc lượng rác điện tử cũng sẽ tăng nhanh chóng.
  • 12 thiết kế vĩ đại nhất trong 100 năm qua 12 thiết kế vĩ đại nhất trong 100 năm qua
    Chiếc xe máy Piaggio Vespa đáng yêu mang tính chất biểu tượng cao hơn một chiếc đĩa mềm? Hay chiếc máy nghe nhạc iPod chứa đựng nhiều ý nghĩa thiết kế cổ điển hơn chiếc máy bay Airbus A380?
  • Cách đơn giản làm sạch tai nghe Cách đơn giản làm sạch tai nghe
    Ít ai ngờ rằng tai nghe điện thoại, máy nghe nhạc mà ta nhét trong lỗ tai lại chứa đầy bụi, mồ hôi… khiến lâu ngày tai nghe sẽ bị giảm âm lượng.
  • Vì sao cuộn dây tai nghe của bạn luôn tự rối bù lên dù chẳng động vào bao giờ? Vì sao cuộn dây tai nghe của bạn luôn tự rối bù lên dù chẳng động vào bao giờ?
    Bất kỳ ai dùng điện thoại hay máy nghe nhạc thôi, không cần phải smartphone, cũng từng lâm vào tình cảnh cực kỳ khó chịu khi đôi dây tai nghe của mình liên tục rối vào nhau.
  • iPod Nano được chế tạo bằng vật liệu dỏm? iPod Nano được chế tạo bằng vật liệu dỏm?
    Một số khách hàng mua máy nghe nhạc MP3 đời mới nhất của Apple là chiếc iPod Nano đã phản ánh rằng màn hình LCD của iPod Nano vô cùng dễ vỡ. Ngoài ra khách hàng còn phàn nàn rằng vỏ bề ngoài của iP
  • Vừa đeo kính vừa nghe nhạc ! Vừa đeo kính vừa nghe nhạc !
    Oakley, công ty chuyên sản xuất nhiều thiết bị khác nhau cho cuộc sống năng động đã vừa cho ra mắt một loại kính râm mới có tích hợp máy nghe nhạc MP3. Sản phẩm độc đáo này có tên gọi Thump 2, nó có thiết kế và dung
  • 8 loại hàng 'hi-tech' ăn khách trong mùa lễ cuối năm 8 loại hàng 'hi-tech' ăn khách trong mùa lễ cuối năm
    Trong lĩnh vực di động, thiết bị đáng chú ý là máy nghe nhạc MP3, Sony PlayStation Portable, điện thoại Samsung và Motorola. Về thiết bị cố định, Xbox 360 vừa phát hành của Microsoft, TV độ phân giải cao (HDTV) cùng những sản phẩm LCD và plasma đa dạng sẽ đạt doanh số cao.
  • Nghề "mông má" cho máy tính Nghề "mông má" cho máy tính
    Nếu trước đây, bạn chỉ có thể kết nối máy tính với iPod thì giờ đây, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy tính "loè loẹt" muôn hình vạn trạng, giống hệt như loại máy nghe nhạc MP3 thời thượng này. Trên lớp vỏ màu trắn
  • Một tuần, 3 vụ kiện giữa các tập đoàn công nghệ Một tuần, 3 vụ kiện giữa các tập đoàn công nghệ
    Hãng bảo mật Symantec vừa yêu cầu tòa án Mỹ cấm Microsoft phát triển Windows Vista, còn dịch vụ Google Suggest bị cáo buộc tiếp tay cho phần mềm lậu. Trong khi đó, trước đơn kiện của Creative, Apple lập tức kiện ngược lại công ty sản xuất máy nghe nhạc Singapore này.