máy phun tuyết

  • 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop
    Việc sử dụng Laptop đúng cách sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng pin. Một vài thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách làm tăng tuổi thọ của pin cho chiếc laptop của mình.
  • Hé lộ bí mật về chiếc máy bay nhanh nhất thế giới Hé lộ bí mật về chiếc máy bay nhanh nhất thế giới
    Chiếc máy bay nhanh nhất thế giới - huyền thoại của ngành hàng không trong suốt những thập kỷ qua chính là phi cơ Lockheed SR-71 Blackbird.
  • Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại
    Trong thời cổ đại, chiến tranh phụ thuộc nhiều vào sức người và chiến thuật. Trong thời kỳ đó, rất nhiều vũ khí quân sự đượcphát minh trở thành nỗi khiếp sợ của kẻ thù và khiến hậu thế kinh ngạc.
  • Bí quyết sử dụng máy in Bí quyết sử dụng máy in
    Cũng như các loại máy văn phòng, máy in ngày càng đa dạng về chủng loại, phong phú về chức năng. Khi mới mua về đương nhiên máy hoạt động tốt. Nhưng sau vài năm sử dụng, trạng thái khó có thể duy trì nếu như không vận hành đúng qui cá
  • Sa Pa đang có tuyết rơi Sa Pa đang có tuyết rơi
    Khoảng 4h30 - 5h sáng ngày 16/3, ở Sa Pa (Lào Cai) bắt đầu có tuyết rơi. Càng về sáng, tuyết càng rơi nhiều, bám đầy trên các cành cây, mái nhà... Cả Sa Pa hiện đã ngập trong tuyết.
  • Thảm họa núi lửa khủng khiếp nhất lịch sử nhân loại Thảm họa núi lửa khủng khiếp nhất lịch sử nhân loại
    Với sức công phá khoảng 800 triệu tấn TNT, vụ núi lửa Tambora phun trào ngày 10/4/1815 tại Sumbawa, Indonesia là vụ nổ gây chấn động lớn nhất trong lịch sử nhân loại.
  • Núi lửa là gì? Núi lửa được hình thành như thế nào? Núi lửa là gì? Núi lửa được hình thành như thế nào?
    Núi lửa đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến đời sống của những người đang sống trong vùng gần cửa miệng của hiện tượng này. Nhưng đã bao giờ bạn tử hỏi núi lửa là gì không?