máy vớt rác

  • 8 vật dụng "không ngờ" bị "cấm cửa" lên máy bay 8 vật dụng "không ngờ" bị "cấm cửa" lên máy bay
    Có những đồ vật thường ngày ai cũng sử dụng trong cuộc sống, nhưng vì đảm bảo tính mạng của hành khách, các hãng hàng không buộc lòng phải "cấm cửa", không cho phép mang chúng lên máy bay. Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây để xem chúng là ai nhé!
  • Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại
    Tìm hiểu các bộ phân tích, hệ thống máy tính... trải rộng trong một chu vi 27 km thuộc dự án Máy gia tốc hạt khổng lồ LHC, nguời xem sẽ hiểu thêm về hoạt động của cỗ máy đắt tiền nhất hành tinh mà con người tạo ra.
  • Tại sao máy bay chở khách không có dù nhảy? Tại sao máy bay chở khách không có dù nhảy?
    Nhiều người đã đặt ra câu hỏi, tại sao trên các chuyến bay thương mại không được trang bị thêm thiết bị dù nhảy để có thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.
  • 140 triệu USD xây nhà máy xử lý rác thải lớn nhất VN 140 triệu USD xây nhà máy xử lý rác thải lớn nhất VN
    Nhà máy xử lý rác thải có công suất 2.000 tấn/ngày - đêm với số tiền đầu tư 140 triệu USD, được khởi công hôm 18/9, tại Khu liên hiệp xử lý chất thải Nam Sơn, Hà Nội.
  • 10 chiếc máy bay kì quặc nhất thế giới 10 chiếc máy bay kì quặc nhất thế giới
    Tổng hợp những chiếc máy bay có hình dáng kì quặc, được nghiên cứu chế tạo trong nhiều năm, song đa số không thể áp dụng vào thực tiễn như máy bay cánh chéo, máy bay hình chảo...
  • Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada? Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada?
    Cả thế giới dường như đều biết “Tam giác quỷ Bermuda” ở Đại Tây Dương, nơi vẫn xảy ra hàng nghìn vụ tai nạn máy bay và tàu thủy. Nhưng mọi người ít biết tới “Tam giác Nevada” bí ẩn.
  • 10 loại virus nguy hiểm nhất mọi thời đại 10 loại virus nguy hiểm nhất mọi thời đại
    Virus máy tính từ lâu đã là cơn ác mộng của tất cả các ngành nghề có liên quan đến máy tính. Sau đây là danh sách 10 virus máy tính đáng sợ nhất mọi thời đại.