máy xử lý nước

  • Khánh thành nhà máy xử lý nước thải đầu tiên tại Đà Lạt Khánh thành nhà máy xử lý nước thải đầu tiên tại Đà Lạt
    Hôm 10-12, Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Lạt và đại diện Chính phủ Đan Mạch đã tổ chức khánh thành nhà máy xử lý nước thải đầu tiên tại thành phố này của tỉnh Lâm Đồng. Đây là hạng mục chính của dự án vệ sinh Đà Lạt, hợp tác giữa hai chính phủ Việt Nam và Đan Mạch được triển khai ở Đà Lạt từ năm 2003 với
  • Xử lý nước thải sử dụng công nghệ phân hủy yếm khí Xử lý nước thải sử dụng công nghệ phân hủy yếm khí
    Công ty Cổ phần khoai mì Nước Trong phối hợp với Công ty Rhodia Energy GHG (thuộc tập đoàn Rhodia - Pháp) đã đưa vào sử dụng nhà máy xử lý nước thải.
  • Khởi động dự án làm sạch sông Tô Lịch bằng công nghệ Nhật Bản Khởi động dự án làm sạch sông Tô Lịch bằng công nghệ Nhật Bản
    Các máy sục khí nhỏ gọn được ví như các nhà máy xử lý nước được đặt chìm xuống lòng sông với lời hứa hẹn chỉ trong 3 ngày sẽ tạo ra điều khác biệt.
  • Tận dụng dầu ăn thải để sản xuất điện Tận dụng dầu ăn thải để sản xuất điện
    2OC và Thames Water, hai công ty tại Anh, đã ký hợp đồng trị giá 200 triệu bảng để biến những chất thải béo đang làm tắc các cống thoát nước ở thành phố London thành điện để cung cấp cho các nhà máy xử lý nước thải và các hộ gia đình.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?