mã độc nguy hiểm

  • Bí ẩn của người phụ nữ không biết sợ Bí ẩn của người phụ nữ không biết sợ
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một người phụ nữ có một căn bệnh não hiếm gặp, khiến cô không sợ bất cứ một thứ gì, kể cả con rắn lớn bò quanh mình hay một con dao kề vào cổ.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Loài rắn độc nhất Việt Nam: Cạp nong, cạp nia hay hổ mang chúa cũng không có "cửa" Loài rắn độc nhất Việt Nam: Cạp nong, cạp nia hay hổ mang chúa cũng không có "cửa"
    Đây là loài rắn cực độc và có độc tính còn mạnh hơn những loài rắn độc như hổ mang chúa, cạp nong hay cạp nia...
  • Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử
    Âm nhạc là liều thuốc tinh thần cho đời sống con người, nhưng trên thế giới lại tồn tại một bài hát ma ám ẩn chứa u buồn, gây ra những hiện tượng bí ẩn và những cái chết vì tự sát. Bài hát ma ám hay còn gọi là bài hát giết người đã gây hoang mang dư luận trong một thời gian dài.
  • Bóng ma xuất hiện trong bức ảnh cưới? Bóng ma xuất hiện trong bức ảnh cưới?
    Trên một trong số những bức ảnh đã chụp, bỗng dưng xuất hiện một bóng ma mờ ảo dưới ánh sáng của đèn disco.
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng
    Chiếc bàn có khả năng gấp đôi diện tích trong giây lát, nắp ổ cắm điện tích hợp đèn cảm biến ánh sáng, mũ bảo hiểm vô hình, lớp phủ siêu trơn... là những phát minh cực kỳ độc đáo rất hữu ích cho cuộc sống mà có thể bạn chưa từng nghe tới.