mãn kinh sớm

  • Những đứa con khổng lồ của tự nhiên Những đứa con khổng lồ của tự nhiên
    Nếu bạn cho rằng những động vật khổng lồ đã tuyệt chủng từ thời khủng long, hãy nghĩ lại! Vì bạn sắp được giới thiệu với những con rắn nặng gần nửa tấn hay những con chim cao đến 2,5m…
  • Cô bé 7 tuổi tìm được “bùa” siêu may mắn Cô bé 7 tuổi tìm được “bùa” siêu may mắn
    Cô bé Olivia Wrenn, 7 tuổi đã vô tình tìm thấy một cành cỏ năm lá, vốn được cho là mang lại may mắn cực lớn, lúc đi dạo trong khu rừng gần nhà ở làng Horton, hạt Somerset, Anh.
  • Cassius Clay quay lại ngôi vị "cá sấu lớn nhất thế giới" Cassius Clay quay lại ngôi vị "cá sấu lớn nhất thế giới"
    Con cá sấu nước mặn Cassius Clay (gọi theo tên võ sĩ quyền Anh Mohamed Ali) đã đoạt lại ngôi vị là “Cá sấu to nhất thế giới”. Thông tin này được công bố trên trang web của Sách kỷ lục Guinness.
  • Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc
    Dưới đây là những hình ảnh về cỏ 5 lá, hay còn gọi là cỏ may mắn của một bạn ở đảo Phú Quốc gửi đến, với mong muốn được chia sẻ những hình ảnh hiếm có của loại cỏ này với các độc giả của khoahoc.tv.
  • Vì sao phái đẹp chóng già? Vì sao phái đẹp chóng già?
    Phụ nữ chuyển sang thời kỳ mãn kinh nhanh chóng là để có thể tiếp quản vai trò làm bà, một nghiên cứu vừa khẳng định.
  • Ngày 8/4/1953: Công chiếu bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới Ngày 8/4/1953: Công chiếu bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới
    Có lẽ nhiều người trong chúng ta xem bộ phim 3D đầu tiên chính là Avatar vào năm 2009, tuy nhiên bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới đã từng được công chiếc cách đây 50 năm. Đó là bộ phim "Man in the Dark", được chiếu tại Nhà hát Globe ở thành phố New York.
  • Máy tính 2 màn hình tất cả trong một Máy tính 2 màn hình tất cả trong một
    Điểm nhấn của sản phẩm là trang bị một lúc 2 màn hình IPS độ phân giải cao 1920x1080 chất lượng rất tốt, bao gồm 1 màn hình cảm ứng ở ngoài và 1 màn hình chống lóa (không cảm ứng) bên trong.
  • Top 10 lợi ích của thức dậy sớm Top 10 lợi ích của thức dậy sớm
    Những con “cú đêm” có thể rất thích ngủ nướng nhưng phần lớn cuộc sống lại đang diễn ra vào ban ngày, nếu bạn không chịu thức dậy sẵn sàng cho ngày mới sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quý giá.