mèo béo giảm cân

  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Video: Cách tạo ra lửa từ quả chanh cực độc đáo Video: Cách tạo ra lửa từ quả chanh cực độc đáo
    Khi bạn đi phượt, dã ngoại thì hai thứ cần thiết nhất chính là nước và lửa. Nước giúp bạn duy trì sự sống và năng lượng hoạt động. Lửa giúp bạn làm chín thức ăn, sưởi ấm và xua đuổi thú dữ.
  • Những ý nghĩ sai lầm trong cuộc sống mà chúng ta vẫn tin (2) Những ý nghĩ sai lầm trong cuộc sống mà chúng ta vẫn tin (2)
    Rất nhiều những quan niệm được biết đến rộng rãi, và được tin như một sự thật hiển nhiên. Chúng ta phải luôn nghi ngờ, và thực hiện những nghiên cứu để tìm ra sự thật ẩn chứa đằng sau đó. Và sau đây là những gì chúng ta cần phải chú ý.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Con mèo lười Con mèo lười
    Con mèo tìm cách lăn xuống từng bậc cầu thang chứ nhất quyết không dùng đến chân. Mời các bạn cùng xem đoạn clip  vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu này.
  • Video: Cách chữa khóa quần bò bị tuột vô cùng đơn giản Video: Cách chữa khóa quần bò bị tuột vô cùng đơn giản
    Dưới đây là mẹo nhỏ, đơn giản giúp bạn chữa cháy khi chiếc khóa quần bỏ bị lỏng khóa kéo, rất dễ dàng phải không nào? Hãy cùng làm thử nhé.
  • Truyền thuyết về những ác quỷ trong lễ Giáng sinh Truyền thuyết về những ác quỷ trong lễ Giáng sinh
    Mụ phù thủy Frau Perchta, ác quỷ Krampus... là những sinh vật ma quỷ đáng sợ trong Giáng sinh.
  • Giảm cân hiệu quả Giảm cân hiệu quả
    Có một anh chàng béo tình cờ đọc được quảng cáo có dịch vụ giảm béo rất nhanh từ 3 đến 5 kg trong 1 giờ tập luyện. Anh ta liền tới để đăng ký.
  • Chữa vết sứa đốt Chữa vết sứa đốt
    Thí nghiệm cho thấy dùng nước nóng và thuốc xoa giảm đau có thể nhanh chóng làm dịu cơn đau do con sứa đốt, chứ không phải các mẹo dân gian khác như dùng nước tiểu hoặc giấm nuôi. Từ tây đến ta, những mẹo chữa vết sứa đốt không thiếu, tùy thuộc vào từng khu vực, như giấm, thuốc muối đến nước tiểu...