món quà cầu may

  • Tương lai của máy tính Tương lai của máy tính
    Ngày nay khi thời đại của máy tính điện tử phát triển và tạo ra cuộc cách mạng bùng nổ thông tin trên toàn cầu, thành tựu mà nó đạt được quả thật là điều không tưởng trước đây, vậy có khi nào bạn tự hỏi tương lai của những cỗ máy tính sẽ ra sao trong tương lai?
  • Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời? Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời?
    Không phải động cơ, mà là luồng khí trên cánh máy bay, vành thân và bánh đỗ là thủ phạm chính khiến máy bay trở nên ồn ào như vậy. Chúng tạo ra âm thanh u u rền rĩ k&
  • Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1) Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1)
    Thủy triều xanh, nấm phát sáng, cầu vồng lửa… là những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, hiếm người được tận mắt chứng kiến.
  • Sự ra đời của máy ảnh Sự ra đời của máy ảnh
    Từ cuối thế kỷ 11, con người đã sử dụng một loại máy ảnh thô sơ được gọi là "buồng tối". Nó cho phép in ra giấy những hình ảnh, sau đó qua một vài khâu xử lý ta sẽ nhận được hình ảnh chính xác của vật chụp.
  • Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách
    Món cua, ghẹ ngon bổ thường có mặt trong thực đơn đãi khách, bữa ăn tươi, tiệc sum vầy. Nhưng món khoái khẩu này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nếu bảo quản, chế biến sai cách.
  • Những món ăn "đại kỵ" trong ngày Tết đen đủi cả năm Những món ăn "đại kỵ" trong ngày Tết đen đủi cả năm
    Dưới đây là danh sách các món "đại kỵ" mọi người không nên ăn trong ngày đầu năm để tránh gặp điều xui xẻo.
  • Những sự thật bất ngờ về nói dối Những sự thật bất ngờ về nói dối
    Một nhóm các nhà khoa học tại Mỹ đã tiến hành nghiên cứu về tần suất nói dối trên 1.000 người dân Mỹ trưởng thành. Trong đó, các thành viên tham gia được yêu cầu liệt kê số lần họ đã nói dối trong 24h qua.
  • Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện
    Anh Thành cho biết ý tưởng chế tạo máy phát điện từ sức gió xuất hiện từ một lần đi xe đạp điện, xe hết nguồn năng lượng dự trữ trong bình điện, anh đạp xe một đoạn xe lại có điện đưa anh tới nơi cần đến.
  • Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản
    Ma quỷ luôn là đề tài gây nhiều tò mò, tranh cãi luôn xuất hiện trong các truyền thuyết xa xưa. Nhật Bản cũng không ngoại lệ với những truyền thuyết đáng sợ khiến bạn "tim đập, chân run"...