mô phỏng IllustrisTNG

  • 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà
    Trong cuộc sống mọi người thường vô tình tạo điều kiện thuận lợi để kẻ trộm đột nhập vào nhà và biến họ thành nạn nhân của chúng họ không biết. Dưới đây là một vài cách phòng trống trộm giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn.
  • 7 bộ phận cơ thể bạn đừng bao giờ ngoáy, nhổ, gãi 7 bộ phận cơ thể bạn đừng bao giờ ngoáy, nhổ, gãi
    Đôi tay vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của chúng ta, bằng chứng là tay bạn thường tấy mấy nghịch ngợm, sờ mó những chỗ không nên đụng vào, chẳng hạn 7 vị trí sau đây.
  • Tìm thấy thảm họa cổ xưa, kẻ "đập nát Trái đất" 9.200 năm trước bị nhốt trong băng Tìm thấy thảm họa cổ xưa, kẻ "đập nát Trái đất" 9.200 năm trước bị nhốt trong băng
    Sâu bên dưới lớp băng giá vĩnh cửu ở Greenland và Nam Cực, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy dấu vết của một thảm họa cổ xưa, được mô tả là từng đập nát Trái Đất.
  • Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử
    Ở Okno nước cộng hòa Gabon là nơi có mỏ Uran nổi tiếng. Tháng 6 năm 1972, một nhà máy chế biến quặng Uran của Pháp vô cùng kinh ngạc khi phát hiện rằng quặng Uran mới nhập về đã có người sử dụng rồi.
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • Nguyên nhân nào gây ra động đất, sóng thần? Nguyên nhân nào gây ra động đất, sóng thần?
    Đâu là nguyên nhân gây động đất và động đất có phải là căn nguyên duy nhất gây sóng thần hay không? Có thể dự đoán thời điểm xảy ra cũng như phòng tránh các hiện tượng này được hay không?
  • R-73, tên lửa không đối không số 1 của Nga R-73, tên lửa không đối không số 1 của Nga
    Được thiết kế dùng cho các cuộc cận chiến trên không, sự xuất hiện của R-73 - tên lửa không đối không số 1 của Nga, khiến nhiều nước sửng sốt.