mùa thu ấp áp

  • Bí ẩn những cơn mưa động vật kì lạ Bí ẩn những cơn mưa động vật kì lạ
    Hiện tượng bí ẩn, kỳ lạ đâu đâu cũng có thể xảy ra, ngay cả với những cơn mưa, cũng xuất hiện những cơn mưa kì lạ, mưa xuống cá, nhện... thậm chí cả bò, khiến mọi người tò mò và thích thú.
  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.
  • Cảnh báo về loại ứng dụng cho đo huyết áp bằng vân tay rất nguy hiểm Cảnh báo về loại ứng dụng cho đo huyết áp bằng vân tay rất nguy hiểm
    Mới đây, một người dùng Facebook T.Đ đã chia sẻ về việc bắt gặp bệnh nhân và người nhà của họ sử dụng ứng dụng đo huyết áp và nhịp tim bằng camera và dấu vân tay.
  • Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím
    Cà tím, hay còn được dân gian gọi nôm na “cà dái dê”, có tên khoa học là Solanum melongena. Mặc dù tên gọi phổ biến là “cà tím” nhưng loài cây thuộc họ cà này có đến 3 loại khác nhau, cho ra quả với những màu sắc khác nhau là tím, xanh và trắng.
  • Lý giải hiện tượng lá cây đổi màu vào mùa thu Lý giải hiện tượng lá cây đổi màu vào mùa thu
    Nhớ lại từ những kiến thức sinh học ở trường phổ thông, chúng ta đều biết rằng, màu xanh của lá cây có được là do chất diệp lục tạo nên. Khi tiết trời chuyển sang thu, lá bắt đầu chuyển sang màu vàng hoặc đỏ.
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Sử dụng máy đo huyết áp đúng cách Sử dụng máy đo huyết áp đúng cách
    Ngày trước, khi công nghệ điện tử chưa phát triển, việc đo và theo dõi huyết áp chỉ được thực hiện ở bệnh viện và các cơ sở y tế với những người làm chuyên môn ngành y. Dụng cụ đo huyết áp ban đầu là các huyết áp kế cột thủy ngân.