mùi cafe thổ nhĩ kỳ

  • Bí kíp trường thọ: Uống cà phê Bí kíp trường thọ: Uống cà phê
    Uống quá nhiều cà phê thường được coi là gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học lại cho thấy việc uống cà phê thường xuyên có tác dụng kéo dài tuổi thọ, giảm tỉ lệ tử vong của bệnh tim, bệnh về đường hô hấp, đột quỵ, tiểu đường và nhiễm trùng.
  • Lộ diện Hành tinh Chết của người ngoài hành tinh Lộ diện Hành tinh Chết của người ngoài hành tinh
    "Death Star" - cái tên được các nhà khoa học đặt cho Iapetus - một hành tinh mới đây vừa được phát hiện bởi kính thiên văn Kepler.
  • Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc
    Cảm giác nghẹt mũi, khó thở thường làm bé khó chịu mỗi khi bị sổ mũi. Thậm chí ngay cả mẹ cũng không chịu được khi thấy bé cứ quệt mũi rồi chùi vào bất cứ chỗ nào có thể. Thật mất vệ sinh làm sao! Một số điều sau đây có thể giúp bé giảm bớt khó chịu khi bị sổ mũi, mẹ xem qua một chút nhé!
  • Bất lợi của những người thuận tay trái Bất lợi của những người thuận tay trái
    Không phải tự nhiên mà bố mẹ của những đứa trẻ thuận tay trái ép chúng phải sử dụng tay phải đâu nhé. Mọi sự vật, sự việc trên thế giới đều có lợi cho người thuận bên phải mà thôi. Hãy cùng xem và thấu hiểu những điều khổ sở của những người thuận tay trái trong cuộc sống nhé.
  • Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại
    Nhiều người nghĩ rằng, bệnh dịch hạch, bệnh phong và bệnh bại liệt… đều là những căn bệnh của quá khứ, không còn ảnh hưởng đến chúng ta nữa, đó là một suy nghĩ sai lầm.
  • Ngắm loài rắn mọc râu độc nhất vô nhị của Việt Nam Ngắm loài rắn mọc râu độc nhất vô nhị của Việt Nam
    Với hai chiếc "râu" mọc ra từ mũi, chúng được coi là một trong những loài rắn kì dị nhất trên thế giới. Đó là loài rắn có tên gọi là rắn râu, tên khoa học là Erpeton tentaculatum Lacepede.
  • 45 tấm bản đồ Việt Nam qua các giai đoạn từ thế kỷ 10 (phần 1) 45 tấm bản đồ Việt Nam qua các giai đoạn từ thế kỷ 10 (phần 1)
    Lãnh thổ Việt Nam qua từng thời kỳ là sự biến đổi không gian sinh tồn của người Việt, thể hiện bởi các triều đại chính thống được công nhận.
  • Sinh vật kỳ lạ giống "người nhện" xuất hiện ở Mỹ Sinh vật kỳ lạ giống "người nhện" xuất hiện ở Mỹ
    Một thợ săn hươu ở Mỹ đã vô tình chụp được hình ảnh một sinh vật có hình dáng và khuôn mặt rất ghê rợn. Không ai biết được những sinh vật này thực sự là loài gì.
  • Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột? Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột?
    Chưa có câu trả lời chính xác tại sao mèo thường làm động tác như nhào bột trên các bề mặt mềm mại, nhưng có thể điều này xuất phát từ bản năng, có thể chúng đang đánh dấu lãnh thổ, đang tạo ra một nơi thoải mái để ngủ, hoặc cũng có thể đang thể hiện tình cảm.