múa kung fu

  • Vì sao mua vàng để cầu tài lộc ngày vía Thần Tài? Vì sao mua vàng để cầu tài lộc ngày vía Thần Tài?
    Người dân thường mua vàng ngày vía Thần Tài, mua vàng đầu năm để cầu mong tài lộc cho gia đình. Nhưng tại sao lại mua vàng mà không phải thức khác thì không phải ai cũng biết điều đó.
  • Trị chứng lạnh tay, chân Trị chứng lạnh tay, chân
    Tay chân lạnh như kem dù đã ủ trong tất, găng dày và ngay cả khi chui vào chăn ấm thì tình trạng này cũng kéo dài tưởng như không dứt. Để trị được chứng khó chịu này, bạn cần biết rõ nguyên nhân.
  • 5 lý do tiền không thể mang lại hạnh phúc 5 lý do tiền không thể mang lại hạnh phúc
    Nếu bạn thực sự muốn mua cho mình một cuộc sống trọn vẹn, vấn đề không nằm ở chỗ bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà nằm ở cách bạn tiêu tiền.
  • Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago
    Ngày 8 tháng 10 năm 1871 là một ngày chủ nhật, trên đường phố Chicago nước Mỹ, người dân vui chơi chen chúc đầy chật đường phố. Trời tối dần, bỗng một ngôi nhà ở Đông Bắc thành phố bốc cháy. Đội chữa cháy nghe tin, chưa kịp đem dụng cụ tới, thì đã nghe báo có đám cháy thứ hai. Nhà thờ Xanh Bauyn cách nơi xảy ra đám cháy thứ nhất hơn 3 km cũng bốc cháy. Họ vội chia một nửa số quân đi chữa cháy ở nhà thờ. Tiếp đó còi báo cháy khắp nơi vang lên. Đội chữa cháy chạy Đông chạy Tây, không biết nên chữa
  • Tại sao trời lạnh chúng ta thở ra khói? Tại sao trời lạnh chúng ta thở ra khói?
    Để giải thích hiện tượng này, trước tiên thử làm một thí nghiệm nhỏ như sau: bỏ muối liên tục vào trong một cốc nước và khuấy đều tay.
  • Mưa phùn hình thành như thế nào? Mưa phùn hình thành như thế nào?
    Từ lâu, mưa phùn vẫn là điều khó hiểu với các nhà khí tượng. Một mặt, họ tin rằng các giọt nước phải mất hàng giờ mới đạt tới kích cỡ hạt mưa phùn.
  • 16 nỗi cám cảnh mà chúng ta đang phải chịu đựng trong những ngày mưa gió 16 nỗi cám cảnh mà chúng ta đang phải chịu đựng trong những ngày mưa gió
    Có đi qua những ngày mưa dầm gió bấc, người ta mới yêu thêm những ngày nắng chói chang.
  • Tại sao lông tóc lại dựng đứng vào ngày trời khô, lạnh? Tại sao lông tóc lại dựng đứng vào ngày trời khô, lạnh?
    Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao vào những ngày thời tiết khô ráo, đặc biệt là trời hanh khô, mỗi khi bỏ mũ hoặc cởi áo, tóc bạn lại có hiên tượng dựng đứng lên một cách kỳ lạ. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu nguyên nhân của hiên tượng đơn giản đó nhé.
  • Vì sao trước khi mưa, mây thường có màu đen? Vì sao trước khi mưa, mây thường có màu đen?
    Lúc trời bắt đầu mưa, một trong những dấu hiệu nhận biết là khi nhìn lên trời, chúng ta sẽ mây có màu đen xám xịt.