múa kung fu

  • Sáng 13/8, đợt mưa sao băng đẹp nhất trong năm Sáng 13/8, đợt mưa sao băng đẹp nhất trong năm
    Ông Nguyễn Đức Phường, Hội Thiên văn Vũ trụ Việt Nam cho biết từ đêm 12/8 đến rạng sáng 13/8 sẽ diễn ra trận mưa sao băng lớn nhất trong năm có tên gọi mưa sao băng Perseids (mưa sao băng Anh Tiên).
  • Mưa nòng nọc bí ẩn tại Nhật Bản Mưa nòng nọc bí ẩn tại Nhật Bản
    Người dân, quan chức và các nhà khoa học Nhật Bản đang bối rối khi nghe tin về những cơn mưa nòng nọc kỳ lạ ở tỉnh miền trung Ishikawa.
  • Bảng xếp hạng mùa đông lạnh nhất lịch sử Bảng xếp hạng mùa đông lạnh nhất lịch sử
    Căn cứ vào những số liệu lịch sử, các nhà khoa học Anh mới đây đã cho công bố bảng xếp hạng những mùa đông lạnh nhất trong lịch sử loại người.
  • Sinh vật lạ xuất hiện sau mưa thiên thạch? Sinh vật lạ xuất hiện sau mưa thiên thạch?
    Một thứ chất dính, nhầy và lạ đã xuất hiện khắp khu bảo tồn tự nhiên Somerset cách Nga khoảng hơn 1.500km. Chất lạ bí ẩn này chỉ xuất hiện kể từ sau khi xảy ra cơn mưa thiên thạch kinh hoàng ở Nga cách đây vài ngày.
  • 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống
    Dùng kem đánh răng để làm sạch đèn pha ô tô, xách những túi đồ nặng như thế nào để không bị đau tay, mua vé máy bay vào thời điểm nào để được giá rẻ nhất và hơn thế nữa….
  • Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào? Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào?
    Nguyệt thực đỏ hay còn gọi là mặt trăng máu là hiện tượng tự nhiên xảy ra do ánh sáng nảy ra từ bề mặt Mặt trăng bị khúc xạ khi xuyên qua khí quyển trái đất và biến Mặt trăng thành màu đỏ rực. Tuy nhiên, từ trước đến nay nó bị phủ lên mình một tấm màn kỳ bí với nhiều sắc thái mờ ảo bởi các tín ngưỡng khác nhau trên khắp các vùng miền.
  • Thế giới năm 2100 sẽ như thế nào? Thế giới năm 2100 sẽ như thế nào?
    Nước Anh vốn nổi tiếng với một mùa hè ẩm ướt, mưa nhiều. Nhưng đến cuối thế kỷ này, mưa cũng sẽ là một sự xa xỉ.