măng thường

  • ASUS và Gigabyte "kết hôn" ASUS và Gigabyte "kết hôn"
    ASUSTek Computer (Asus) và Gigabyte Technology - hai hãng sản xuất bo mạch chủ và card đồ hoạ lớn nhất trên thế giới - đã quyết định liên doanh với nhau để sản xuất sản phẩm bo mạch chủ và card đồ hoạ mang thương hiệu Gigabyte.
  • Hẹn hò online - hành trình của những chú 'Cuội' Hẹn hò online - hành trình của những chú 'Cuội'
    Trên Internet, mọi người sử dụng nickname thay cho tên thật. Do không có những tiếp xúc vật lý như trong đời thực, những người tìm kiếm bạn tình qua mạng thường rơi vào xu hướng tô vẽ bản thân. Thậm chí, có người đã hối tiếc vì thấy mình... ch&acir
  • GPhone một lần nữa được xác nhận GPhone một lần nữa được xác nhận
    Trang tin công nghệ Digitimes trích dẫn một số nguồn thông tin từ phía các nhà sản xuất thiết bị của Đài Loan khẳng định chắc chắn Google đang trong tiến trình nghiên cứu sản xuất GPhone - chiếc ĐTDĐ mang thương hiệu riêng của hãng.
  • Hai tuần nữa, Google sẽ ra mắt GPhone Hai tuần nữa, Google sẽ ra mắt GPhone
    The Wall Street Journal hôm 30/10 cho biết trong khoảng hai tuần nữa Google sẽ tung ra thị trường sản phẩm điện thoại di động (ĐTDĐ) mang thương hiệu riêng của hãng. Sản phẩm mà lâu nay vẫn được gọi bằng cái tên GPhone.
  • Phụ nữ khoe ảnh "tự sướng" khêu gợi dễ bị coi thường? Phụ nữ khoe ảnh "tự sướng" khêu gợi dễ bị coi thường?
    Những phụ nữ cho đăng tải ảnh chụp bản thân trong các bộ đồ "thiếu vải" hoặc khêu gợi lên mạng thường bị các bạn đồng giới coi là kém hấp dẫn và thiếu thông minh, theo một nghiên cứu mới.
  • Lạ mắt với chất liệu giấy làm từ dừa nước ở Hội An Lạ mắt với chất liệu giấy làm từ dừa nước ở Hội An
    Không đơn giản hay bình thường như vô vàn kiểu giấy được sản sinh từ chất liệu truyền thống, giấy mang thương hiệu dừa nước “độc nhất vô nhị” ở phố cổ Hội An (Quảng Nam) đang trở thành một sản phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo.