mũ giáp Celtic quý hiếm

  • Loài hoa lan 70 năm mới nở 1 lần Loài hoa lan 70 năm mới nở 1 lần
    Loài hoa này được phát hiện năm 1940 nhưng gần như biến mất trong những năm gần đây. Các nhà khoa học sử dụng phương pháp cắt cành để nhân giống được 30 cây lan và trồng chúng tại một địa điểm bí mật trong tự nhiên.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu
    Cơ thể dễ bầm tím, đau xương khớp, mệt mỏi thường xuyên và sưng hạch, đó có thể là dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh nguy hiểm về máu.
  • 10 loài sinh vật biển đáng sợ nhất 10 loài sinh vật biển đáng sợ nhất
    Dưới mặt nước xanh thẳm có vô số các sinh vật nguy hiểm, từ các sinh vật to lớn với sức mạnh ghê gớm cho đến các sinh vật bé nhỏ với vũ khí tự vệ lợi hại.
  • Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này
    Với những bước tiến công nghệ đáng kinh ngạc, Google và những gã khổng lồ công nghệ khác đang chứng minh cho chúng ta thấy công nghệ có khả năng giúp con người cải tiến và sữa chữa bản thân mình. Những chip cấy siêu nhỏ giúp người mù có thể nhìn lại được, bộ xương cơ khí giúp người tàn tật có thể chạy như xưa là minh chứng của các kỹ sư và các nhà nghiên cứu đang tìm mọi giá để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.
  • Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe
    Đổ mồ hôi là phản ứng bình thường của cơ thể khi thời tiết nóng, vận động. Tuy nhiên, nếu mồ hôi tiết ra quá nhiều kèm theo triệu chứng lạ thì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe nào đó mà bạn cần chú ý.
  • Lịch sử bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda Lịch sử bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda
    Hơn 200 vụ mất tích tàu bè và máy bay chưa có lời giải từng được ghi nhận tại Tam giác quỷ Bermuda. Khu vực này được bao phủ bởi tấm màn ngày càng bí ẩn, hiếm có lời giải thích khoa học đầy đủ.
  • Những nhân vật ma quái đáng sợ nhất trong truyền thuyết châu Á Những nhân vật ma quái đáng sợ nhất trong truyền thuyết châu Á
    Truyền thuyết châu Á thường có rất nhiều sinh vật huyền bí, trong số đó có cả những con quái vật kỳ quặc đến không ngờ.
  • Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết
    Hiện nay, hỏa táng đã trở thành cách thức chôn cất người chết thông dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi những lợi ích to lớn mà cách thức mai táng này đem lại.