mưa ở tphcm

  • Mụn nước ở tay là gì? Mụn nước ở tay là gì?
    Mụn nước thường xuất hiện ở các vùng da tay và chân, khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Không xử lý cẩn thận, mụn bị vỡ sẽ lây lan sang các vùng da khác.
  • Người Việt có thể ngắm mưa sao băng vào đêm nay Người Việt có thể ngắm mưa sao băng vào đêm nay
    Perseids, một trong hai trận mưa sao băng lớn nhất năm đạt cực điểm 200 vệt/giờ sắp diễn ra và ở Việt Nam có thể quan sát được hiện tượng này.
  • Những hiện tượng thiên nhiên bí ẩn gây tò mò nhất Những hiện tượng thiên nhiên bí ẩn gây tò mò nhất
    Thật khó lý giải cho những hiện tượng thiên nhiên bí ẩn như trận mưa cá hoặc mưa có màu đỏ như máu hay hiện tượng cầu vồng lửa...
  • Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe
    Ăn no, mặc nhiều lớp áo, đừng co ro run rẩy, không uống bia rượu... là những cách bạn có thể thực hiện để giữ ấm khi mùa đông về.
  • Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago
    Ngày 8 tháng 10 năm 1871 là một ngày chủ nhật, trên đường phố Chicago nước Mỹ, người dân vui chơi chen chúc đầy chật đường phố. Trời tối dần, bỗng một ngôi nhà ở Đông Bắc thành phố bốc cháy. Đội chữa cháy nghe tin, chưa kịp đem dụng cụ tới, thì đã nghe báo có đám cháy thứ hai. Nhà thờ Xanh Bauyn cách nơi xảy ra đám cháy thứ nhất hơn 3 km cũng bốc cháy. Họ vội chia một nửa số quân đi chữa cháy ở nhà thờ. Tiếp đó còi báo cháy khắp nơi vang lên. Đội chữa cháy chạy Đông chạy Tây, không biết nên chữa
  • 5 lý do tiền không thể mang lại hạnh phúc 5 lý do tiền không thể mang lại hạnh phúc
    Nếu bạn thực sự muốn mua cho mình một cuộc sống trọn vẹn, vấn đề không nằm ở chỗ bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà nằm ở cách bạn tiêu tiền.
  • Các con đường mùa thu lãng mạn vòng quanh thế giới Các con đường mùa thu lãng mạn vòng quanh thế giới
    Mùa thu với những con đường trải đầy lá vàng rơi, hàng cây phong đỏ lung linh trong nắng vàng ruộm làm se lòng người mỗi sớm thu về từ khắp mọi nơi trên thế giới.
  • Ô nhiễm môi trường nặng tại các vùng bị ngập lụt Ô nhiễm môi trường nặng tại các vùng bị ngập lụt
    Mưa lũ tại các tỉnh miền Trung đã gây thiệt hại rất lớn, môi trường bị ô nhiễm nặng nề ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của nhân dân.
  • Mưa axit là gì? Tác hại của mưa axit như thế nào? Mưa axit là gì? Tác hại của mưa axit như thế nào?
    Mưa axit được phát hiện ra đầu tiên năm 1948 tại Thuỵ Điển. Mưa axit là hiện tượng nước mưa có độ chua (pH dưới 5,6) và trong thành phần nước mưa có nitơ và lưu huỳnh.