mưa lạnh

  • Đau cứng cổ là bệnh gì? Đau cứng cổ là bệnh gì?
    Cổ bị cứng thường xảy ra khi một trong các cơ bị căng, phổ biến vào mùa lạnh hoặc khi bạn nằm một tư thế trong thời gian dài.
  • Các "đám cháy zombie" hoành hành tại Canada Các "đám cháy zombie" hoành hành tại Canada
    Nhiều đám cháy trong mùa cháy rừng kỷ lục năm ngoái ở Canada chưa được dập tắt hoàn toàn, biến thành những đám cháy zombie âm ỉ trong mùa lạnh.
  • Tại sao mưa đá xuất hiện giữa mùa nóng? Tại sao mưa đá xuất hiện giữa mùa nóng?
    Mưa đá xảy ra do bất ổn định trong không khí giữa luồng khí hậu lạnh - nóng gặp nhau. Do đó, những tháng chuyển tiếp giữa mùa lạnh sang nóng như tháng 5, 6, mưa đá dễ hình thành.
  • Cách trị môi nứt nẻ Cách trị môi nứt nẻ
    Môi khô, nứt nẻ thường gặp vào mùa lạnh, không khí hanh khô. Môi bị nẻ không chỉ gây khó chịu mà còn khiến bạn kém tự tin với nụ cười của mình. Bạn có thể tạm biệt đôi môi nứt nẻ bằng những phương pháp rất đơn giản.
  • Phòng ngừa và điều trị bệnh giãn phế quản Phòng ngừa và điều trị bệnh giãn phế quản
    Giãn phế quản (GPQ) là bệnh hô hấp thường gặp, nhất là trong mùa lạnh. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Đây là sự giãn không hồi phục của cây phế quản. Có thể giãn ở phế quản lớn trong khi
  • Nhiều người mắc cúm A type H3 Nhiều người mắc cúm A type H3
    Tuy Việt Nam chưa phát hiện người nào nhiễm virus H5N1 trong mùa lạnh này nhưng số người nhiễm virus H3 lại có xu hướng tăng. H3 cũng là một chủng virus cúm type A, tuy độc lực không cao bằng H5N1 nhưng vẫn gây bệnh nặng và dễ lan thành dịch.
  • Cửa sổ tiết kiệm năng lượng Cửa sổ tiết kiệm năng lượng
    Mặc dù cửa sổ có thể làm ấm tòa nhà một cách tự nhiêm trong mùa lạnh, nhưng những ngày nóng có thể khiến bạn phải ước rằng, phải chi những cửa sổ kia không còn nữa. Các nhà khoa học Nhật Bản vừa tạo