mảnh vỡ của mh370

  • Những cách để con người trở nên bất tử Những cách để con người trở nên bất tử
    Nhân bản vô tính, tác động vào nhiễm sắc thể hay ngăn chặn sự lão hóa là những cách có thể giúp nhân loại tận hưởng cuộc sống vĩnh cửu.
  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&
  • Loài ốc đặc biệt Loài ốc đặc biệt
    Đã bao giờ bạn quan sát một con ốc bất kì nào chưa? Để ý kĩ thì ta sẽ thấy đường xoắn ốc từ phần đít của con ốc đến miệng con ốc luôn theo một chiều nhất định, đó là chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên vừa rồi mình đã phát hiện ra một loài ốc rất lạ, nó không giống như các con ốc khác, chiều xoắn của nó ngược với chiều kim đồng hồ.&
  • Người ngoài hành tinh dưới con mắt nhà khoa học Người ngoài hành tinh dưới con mắt nhà khoa học
    Dưới góc nhìn khoa học, logic thì người ngoài hành tinh không hề giống như những gì con người tưởng tượng và xem trên phim ảnh.
  • Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (1) Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (1)
    Albert Einstein, Isaac Newton hay Mozart đều là những thiên tài. Vậy bộ não của họ hoạt động như thế nào? Có khác với những người bình thường hay không?
  • Bất ngờ khi biết danh tính "thợ săn" mảnh vỡ tên lửa Nga Bất ngờ khi biết danh tính "thợ săn" mảnh vỡ tên lửa Nga
    Không như nhiều người tưởng tượng, "thợ săn" ở đây không phải là các lực lượng được Nga đào tạo chuyên nghiệp.
  • Thiên thạch từng rơi vào Việt Nam  Thiên thạch từng rơi vào Việt Nam
    Trao đổi với PV, TS Lê Huy Minh cho hay, thiên thạch rơi vào bầu khí quyển Trái đất là hiện tượng tương đối nhiều. Nhưng rơi tận xuống mặt đất như vụ ở nước Nga hôm 15/2 lại là chuyện hiếm.