mất cảnh giác sau khi uống rượu

  • Cách chống say rượu bia hiệu quả Cách chống say rượu bia hiệu quả
    Không nên dùng đồ uống có cồn khi bụng đang đói, nên uống một cốc sữa trước khi đi ngủ hay ăn khoai tây nghiền trước khi uống rượu bia.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn
    Bạn đã nghe nói nhiều đến những việc nên và không nên làm trước hoặc sau khi ăn. Nhưng bạn cũng cần biết rằng trong khi ăn chúng ta cũng cần kiêng kị một số điều để đảm bảo sức khỏe.
  • Thử thách mật ong đông lạnh nguy hiểm trên TikTok Thử thách mật ong đông lạnh nguy hiểm trên TikTok
    Người quay TikTok đang truyền tay nhau món tráng miệng mới: cho mật ong vào ngăn đá tủ lạnh.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.