mật thư

  • Cô gái Việt nhìn bằng "con mắt thứ ba" Cô gái Việt nhìn bằng "con mắt thứ ba"
    Khoa học đã tốn không ít giấy mực về hiện tượng "con mắt thứ ba", tức là khả năng nhìn thấy không dùng đôi mắt thường. Ở Việt Nam có một cô gái như thế, nhìn được cả bằng tr&a
  • Phát hiện lỗi bảo mật thứ hai trong Firefox 2 Phát hiện lỗi bảo mật thứ hai trong Firefox 2
    Thông tin về một lỗi bảo mật mới có thể khiến Firefox 2 bị treo vừa được tiết lộ rộng rãi. Đây đã là lỗi bảo mật thứ hai được phát hiện trong phiên bản mới trình duyệt web mã nguồn mở này.
  • Kính nhìn đêm: Đôi mắt thứ 2 Kính nhìn đêm: Đôi mắt thứ 2
    Tập hợp, khuếch đại và chuyển đổi ánh sáng hồng ngoại thành ảnh là cơ chế hoạt động của thiết bị nhìn đêm (kính nhìn đêm), giúp con người thấy rõ mọi vật trong bóng tối.
  • Phân tích ADN: Vạch mặt thủ phạm Phân tích ADN: Vạch mặt thủ phạm
    Từ việc nhận diện trùm khủng bố Osama bin Laden đến chứng minh kẻ phạm tội cưỡng hiếp, minh oan cho những người bị kết án sai... phân tích ADN đã trở thành công cụ khoa học không thể thiếu đối với cảnh sát và ngành tư pháp.
  • Những bí mật thú vị về hộ chiếu có thể bạn chưa biết Những bí mật thú vị về hộ chiếu có thể bạn chưa biết
    Không chỉ đơn giản là "tấm vé thông hành" giúp bạn dễ dàng đến các quốc gia khác như hiện nay, hộ chiếu ở mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ ẩn chứa nhiều bí mật thú vị.
  • Phòng thí nghiệm mạng và bảo mật thứ 2 tại Việt Nam Phòng thí nghiệm mạng và bảo mật thứ 2 tại Việt Nam
    Sáng 13/4, Juniper Networks và J-Protek công bố ra mắt phòng thí nghiệm mạng và bảo mật thứ 2 tại Việt Nam. Phòng lab mới này tại Hà Nội, được đầu tư hơn 4 triệu USD với trang bị là các giải pháp định tuyến và bảo mật tiên tiến, giúp kh
  • 10 bí mật thú vị về loài chim gõ kiến 10 bí mật thú vị về loài chim gõ kiến
    Những con gõ kiến pileated, loài lớn nhất ở Bắc Mỹ, bổ tới tấp chiếc đầu của nó vào thân cây với vận tốc 24km/h, mỗi giây 20 lần. Vậy tại sao đầu của chúng không bị tan ra từng mảnh?
  • Bí mật thư "tàng hình" của các điệp viên Bí mật thư "tàng hình" của các điệp viên
    Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) mới đây đã công bố tài liệu mật cho thấy các điệp viên thời Thế chiến thứ nhất từng in thông điệp lên móng chân và sử dụng nước chanh để viết những bức thư tàng hình.
  • Bí mật thú vị về cơ thể bạn Bí mật thú vị về cơ thể bạn
    Bạn có biết thất tình cũng có thể gây chết người? Đó là do hội chứng Stress Cardiomyopathy mà các chuyên gia thường gọi là hội chứng “trái tim tan vỡ”.
  • Những bí mật thú vị về khí Oxy Những bí mật thú vị về khí Oxy
    Theo Phòng thí nghiệm quốc gia Thomas Jefferson National Accelerator Facility của Mỹ, oxy là nguyên tố phổ biến thứ ba trong vũ trụ.