mắt bão

  • Mở khóa điện thoại bằng môi, tai và nhịp tim Mở khóa điện thoại bằng môi, tai và nhịp tim
    Hiện tại, cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt kiểu Face ID là hai trong số các phương pháp bảo mật sinh trắc thịnh hành nhất.
  • Bánh chưng để ở đâu trong tủ lạnh là tốt nhất? Bánh chưng để ở đâu trong tủ lạnh là tốt nhất?
    Chưa có bằng chứng chắc chắn rằng bảo quản bánh chưng trong ngăn đá tủ lạnh có thể gây bệnh ung thư.
  • Vì sao Nam Bộ giông lốc dù xa bão Talim? Vì sao Nam Bộ giông lốc dù xa bão Talim?
    Mắt bão Talim như máy hút khiến gió mùa Tây Nam mạnh lên gây giông lốc ở các tỉnh phía Nam dù nơi này xa tâm bão, theo chuyên gia thời tiết Lê Thị Xuân Lan.
  • Linh dương nhanh trí giả chết, thoát nạn trong tình huống kịch tính Linh dương nhanh trí giả chết, thoát nạn trong tình huống kịch tính
    Bản năng sinh tồn trong thời khắc sinh tử đã giúp con linh dương thoát chết đầy kịch tính khi rơi vào nanh vuốt của báo săn.
  • Mắt bão Yutu bắt đầu hé mở Mắt bão Yutu bắt đầu hé mở
    Hồi 7h sáng 19.5 với gió giật 100 hải lý/h (1 hải lý = 1 dặm = 1.852m), mắt bão Yutu (Con Thỏ) bắt đầu hé mở tại vùng tâm gần 15,1 độ bắc 132,4 độ đông. Cảnh báo số 11 của Trung tâm Liên kết cảnh báo bão Hawaii (JTWC, Hoa Kỳ) cho biết bão đã di chuyển th
  • Mắt bão Gonu to khủng khiếp Mắt bão Gonu to khủng khiếp
    Bão Gonu đang hoành hành trên biển bắc Ấn Độ dương, chuẩn bị tấn công đất liền. Mạng TSR (Anh) đã đưa ra cảnh báo rực đỏ đối với Oman, Sur, Al Ashkhirah (từ 21,9 đến 22,5 độ bắc và 59,6 độ đông), cảnh báo vàng đối với các vùng từ 22,9 đến 23,5 độ bắc và 57,5 đến 59,6 độ đông:
  • Ra mắt Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam Ra mắt Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam
    Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam vừa ra mắt Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam (BTTNVN) và giới hiệu quy hoạch tổng thể Hệ thống BTTNVN đến năm 2020. Theo dự kiến, BTTNVN sẽ được xây dựng ở khu vực gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình - Hà Nội) với tổng kinh phí 2.500 tỷ đồng.