mẹ thiên nhiên

  • Xem tuyệt tác hải đăng hóa băng Xem tuyệt tác hải đăng hóa băng
    Những phút “ngẫu hứng” của bà mẹ thiên nhiên nhiều khi tạo ra những tuyệt tác khó ngờ. Hãy cùng tạp chí National Geographic ngắm nhìn vẻ đẹp ấn tượng của các ngọn hải đăng khi bị bao phủ hoàn toàn trong băng giá.
  • 4 loài động vật có thể đi trên mặt nước cực đỉnh 4 loài động vật có thể đi trên mặt nước cực đỉnh
    Bên cạnh những loài động vật có biệt tài ngụy trang tài tình hay mang trên mình chất độc chết người, Mẹ Thiên nhiên cũng "tạo" ra nhiều loài vật có khả năng siêu phàm như biết "chạy như bay" trên mặt nước.
  • Núi lửa Hawaii phun ra cả mưa đá quý, người dân Hawaii tha hồ nhặt Núi lửa Hawaii phun ra cả mưa đá quý, người dân Hawaii tha hồ nhặt
    Vụ phun trào núi lửa Kīlauea tại Hawaii đã gây ra vô vàn thiệt hại, và có vẻ Mẹ Thiên nhiên thấy đôi chút hối hận, tặng lại người dân nơi đây mấy viên tinh thể màu xanh lá, có tên là olivine, để làm quà.
  • Mắt bạn có bị thiên nhiên đánh lừa? Mắt bạn có bị thiên nhiên đánh lừa?
    Những cảnh quan tự nhiên hùng vĩ trên thế giới là món quà của Mẹ thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Và những hình ảnh dưới đây là một trong những món quà đó, mang một sắc thái đáng kinh ngạc và ấn tượng, khiến chúng ta cảm thấy như đang một thế giới khác mà chỉ có trong óc tưởng tượng mà thôi.