mẹo tích trữ rau quả

  • 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA
    Trong suốt hơn 50 năm qua, NASA vẫn đang nỗ lực tìm kiếm câu trả lời cho các bí ẩn của vũ trụ. Với nhiều kỳ tích không tưởng, nhân loại khi nhìn lại những thành tựu khoa học vĩ đại nhất của NASA sẽ cảm thấy không khỏi tự hào.
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Ăn rau muống: Những điều cần hết sức lưu ý Ăn rau muống: Những điều cần hết sức lưu ý
    Ăn rau muống sống có thể bị đầy bụng, đau bụng, dị ứng, hoặc nhiễm ký sinh trùng sán lá. Rau muốn bị nhiễm bẩn do thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất… khi ăn vào sẽ vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Trồng rau sạch trong phòng Trồng rau sạch trong phòng
    Tủ lạnh trong nhà bếp thường chứa một số loại rau quả tươi nhưng bảo quản chúng không được lâu. Để khắc phục vấn đề này, một loại sản phẩm có tên gọi Smart Herb Garden vừa được hãng Click & Grow tung ra thị trường.
  • 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà
    Trong cuộc sống mọi người thường vô tình tạo điều kiện thuận lợi để kẻ trộm đột nhập vào nhà và biến họ thành nạn nhân của chúng họ không biết. Dưới đây là một vài cách phòng trống trộm giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn.
  • Vì sao mèo không chịu ăn khi bát đã lộ đáy dù vẫn còn thức ăn? Vì sao mèo không chịu ăn khi bát đã lộ đáy dù vẫn còn thức ăn?
    Nếu bạn để ý, bạn có thể thấy chú mèo của mình sẽ ngừng ăn khi bát ăn lộ đáy dù vẫn còn thức ăn hoặc không chịu ăn khi thức ăn không nằm chính giữa bát.
  • Những clip về động vật hấp dẫn nhất trên mạng tuần qua Những clip về động vật hấp dẫn nhất trên mạng tuần qua
    Thế giới động vật luôn mang lại cho chúng ta những bất ngờ lí thú. Bạn có tin con mèo có khả năng tự mở cửa sổ chui vào nhà giống như người không? Hay chú chó biết mang xô đi xin tiền?
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.