mối cái

  • Người mẹ sinh đôi từ hai tử cung Người mẹ sinh đôi từ hai tử cung
    Cô Claire Miles, 35 tuổi, người Anh, không may bị một dị tật bẩm sinh hiếm gặp: có tới hai tử cung với mỗi cái chỉ nhỏ bằng một nửa so với người bình thường. Cứ ngỡ chuyện làm mẹ chỉ là giấc mơ, vậy mà cô vừa sinh hạ được cặp song sinh khỏe mạnh từ hai tử cung đó.
  • 10 câu chuyện hay nhất về IT 2005 10 câu chuyện hay nhất về IT 2005
    10 câu chuyện dưới đây, mỗi cái một vẻ, không chỉ làm nên bộ mặt "hỉ, nộ, ái, ố" của CNTT thế giới 2005 mà còn dự báo cho những xu hướng lớn hơn trong năm 2006. Bình chọn của IDG News.
  • Firefox 3 đã sẵn sàng cho download Firefox 3 đã sẵn sàng cho download
    Phiên bản mới nhất của trình duyệt Cáo lửa đã sẵn sàng đến tay người dùng, cùng với nhiều tính năng mới, cải tiến về bảo mật và bộ nhớ để có thể cạnh tranh tốt hơn trước đối thủ khổng lồ Internet Explorer.
  • Liên lạc vệ tinh bằng laze mang nhiều hứa hẹn Liên lạc vệ tinh bằng laze mang nhiều hứa hẹn
    Các vệ tinh hiện nay đang sử dụng sóng vô tuyến để trao đổi dữ liệu. Giờ đây tốc độ dữ liệu có thể tăng lên gấp một trăm lần bằng cách sử dụng laze thay cho các tín hiệu vô tuyến. Hai vệ tinh đang được thử nghiệm, mỗi cái mang một môđun bơm laze điôt được tri
  • Vì sao chuột túi Wallaby mang thai suốt cả tuổi trẻ? Vì sao chuột túi Wallaby mang thai suốt cả tuổi trẻ?
    Chuột túi Wallaby có 2 tử cung, mỗi cái có buồng trứng và cổ tử cung riêng khiến nó có thể ở tình trạng mang thai suốt trưởng thành. Thậm chí, loài này có thể mang thai chỉ từ 1 - 2 ngày trước khi sinh một đứa con khác ở trong bụng.